Bắt giữ 'băng trộm gia đình' đột nhập tiệm vàng

06/12/2016 11:03 GMT+7

Ngày 6.12, Cơ quan CSĐT Công an H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) cho biết đã bắt giữ được 'băng trộm gia đình', từng đột nhập vào tiệm vàng Kim Tùng Giao, ở thị trấn Tân Sơn, H.Ninh Sơn.

Băng nhóm này đã lấy cắp 30 lượng vàng và tiền mặt (tổng trị giá 1,3 tỉ đồng) từ tiệm vàng Kim Tùng Giao rồi tẩu thoát bằng xe máy.
Theo cơ quan công an, Nguyễn Thị Thanh Truyền, Trịnh Văn Sơn, Hán Chủ Kim, Nguyễn Thị Thu Thúy, Nguyễn Thị Thu Trang và Trịnh Thị Xuân (cùng ngụ ở thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp tài sản.
Phát hiện không thấy người trông coi, nhóm này đã đột nhập vào cửa tiệm để lấy cắp. Ảnh: Thiện Nhân
Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 9.11, nhóm này đi xe máy đến thị trấn Tân Sơn để “săn mồi”,  phát hiện tiệm vàng Kim Tùng Giao đang mở cửa nhưng không có người trông coi.
Lợi dụng sơ hở, Truyền và Thúy đột nhập vào tiệm vàng, lấy 30 cây vàng và một số tiền mặt rồi cùng nhau leo lên xe máy tẩu thoát.
Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an H.Ninh Sơn tiếp cận hiện trường và xác định băng nhóm này do Nguyễn Thị Thanh Truyền (43 tuổi ngụ ở thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cầm đầu.
Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 2.12, lực lượng trinh sát đã bắt giữ băng nhóm trộm này tại thị xã Long Khánh.
Tại Cơ quan điều tra, nhóm này khai báo các thành viên trong nhóm có mối quan hệ ruột thịt là mẹ, con, cô, chồng... thường dùng xe máy rong đuổi khắp các tỉnh thành để “săn mồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.