Bắt hai đối tượng nghi bắt cóc trẻ em

23/08/2011 08:44 GMT+7

(TNO) Trưa 22.8, công an xã Bình Giang (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cùng người dân địa phương đã vây bắt 2 đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ bắt cóc hụt trẻ em.

Trước đó, khi chị Trần Thị Xuân (20 tuổi, trú thôn Bình Khương, xã Bình Giang) đang nấu cơm thì phát hiện bé Nguyễn Trần Nguyệt Nhi (20 tháng tuổi) chơi trước nhà bị một thanh niên lạ mặt mặc đồ của ngành điện lực bế trên tay. Nghe hô hoán, gã thanh niên ôm cháu Nhi chạy ra xe máy trước cổng đang có một thanh niên khác chờ sẵn. Rất may, chị Xuân đuổi kịp và giành lại con. Hai đối tượng bắt cóc hụt tẩu thoát.

Sau đó, cũng tại thôn Bình Khương, có thêm một thanh niên cũng vận trang phục ngành điện lực (đi với một thanh niên khác) đến nhà ông Nguyễn Văn Lộc tiếp thị tấm bạt nilon. Khi chủ nhà nghi ngờ gọi điện thoại cho Công an xã Bình Giang, 2 đối tượng này bỏ chạy.

Cơ quan chức năng cùng người dân đã đuổi theo, sau gần 2 tiếng đồng hồ mới bắt được 2 đối tượng tiếp thị, cùng với chiếc xe máy mang biển số 70H9-9931. Bước đầu, các đối tượng này khai tên là Trương Văn Hoa (26 tuổi) và Nguyễn Văn Hường (39 tuổi, cùng trú tại Bầu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh).

Vụ việc và đối tượng nghi vấn đã được bàn giao cho Công an huyện Thăng Bình tiếp quản; đặc biệt là điều tra làm rõ mối quan hệ với 2 đối tượng bắt cóc hụt đã tẩu thoát.

VPMT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.