Bắt hai người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền

16/02/2015 11:09 GMT+7

(TNO) Sáng 16.2, Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Cicer Hakan (31 tuổi) và Igdiemkah (29 tuổi, cùng quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) để điều tra do liên quan đến hoạt động dùng thẻ ATM giả để rút tiền của các ngân hàng.

(TNO) Sáng 16.2, Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Cicer Hakan (31 tuổi) và Igdiemkah (29 tuổi, cùng quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) để điều tra do liên quan đến hành vi dùng thẻ ATM giả để rút tiền của các ngân hàng.

Theo thông tin ban đầu, khuya 13.2, tổ công tác một phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tuần tra đến đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP.HCM) thì phát hiện hai người đàn ông nước ngoài đang đứng rút tiền tại thùng máy ATM của ngân hàng HSBC có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã bí mật theo dõi; đồng thời thông báo cho nhân viên của HSBC phối hợp kiểm tra.
Sau đó, lực lượng công an mời hai người này về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện Cicer Hakan và Igdiemkah đang cất giữ hơn 80 triệu đồng, gần 1.000 USD, 15 thẻ nhựa màu trắng nghi là thẻ giả dùng để rút tiền tại các máy ATM.
Tại cơ quan công an, hai người này thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện vụ việc tiếp tục được Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.