Bắt kẻ giết bạn nhậu

25/10/2012 18:08 GMT+7

(TNO) Chiều 25.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt, tạm giam Đỗ Quang Trường (42 tuổi), trú tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng (Bình Phước) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo lời khai của Trường, lúc 18 giờ ngày 14.10, Trường cùng Lý Phù Kán (35 tuổi) trú tại huyện Ba Bể (Bắc Cạn) và Nguyễn Văn Quang (48 tuổi) trú bon Ðiêng Ðu, xã Ðắk Ngo (Tuy Ðức) rủ nhau về chòi của Trường để nhậu.

Sau đó, giữa Quang và Kán đã xảy ra mâu thuẫn, Kán đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu Quang làm Quang bị thương. Thấy Trường đang nằm ngủ trên võng, Kán cầm dao chém nhiều nhát vào mặt Trường. Bất ngờ vì bị đánh, Trường đã vùng dậy vật lộn với Kán. Trong lúc vật lộn, Trường đã chém Lý Phù Kán chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Trường đã đem con dao vứt xuống suối rồi tung tin giả và lên trình báo công an rằng trong lúc họ đang xem ti vi tại chòi rẫy của Trường thì bất ngờ có 3 đối tượng (không rõ lai lịch) cầm dao và gậy xông vào chòi đánh chém tới tấp vào 3 người, hậu quả anh Kán chết, Trường và Quang bị thương để đánh lạc hướng điều tra.

Giang Huy - Thanh Phương

>> Lãnh án chung thân vì giết bạn nhậu
>> Án chung thân cho kẻ giết bạn nhậu
>> Giết bạn nhậu, án chung thân
>> Bắt khẩn cấp kẻ giết bạn nhậu
>> Lãnh án vì giết bạn nhậu
>> Bắt khẩn cấp kẻ giết bạn nhậu
>> Giết bạn nhậu
>> Ai giết bạn nhậu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.