Bắt khẩn cấp nghi can giết cô gái trong nhà trọ

15/11/2015 12:52 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy nặng trong nhà nghỉ, 15.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt khẩn cấp nghi can giết người.

(TNO) Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy nặng trong nhà nghỉ, 15.11, Cơ quan   CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt khẩn cấp nghi can giết người.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trọng khai nhận đã giết và cướp tài sản của chị ĐàoTại cơ quan công an, bước đầu Trọng khai nhận đã giết và cướp tài sản của chị Đào
Nghi can là Trương Hoài Trọng (25 tuổi) ngụ xã Hòa Thành, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Tại cơ quan điều tra, Trọng khai nhận mình đã giết, cướp tài sản chị Dương Hồng Đào (20 tuổi) ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái nước tỉnh Cà Mau vào ngày 10.11 vừa qua.
Theo lời khai ban đầu, ngày 9.11 Trọng đến nhà nghỉ T. T (khóm 6, P.9, TP. Cà Mau) thuê phòng khoảng 15 phút sau thì Đào đến. Tại đây, giữa Trọng và chị Đào có quan hệ tình dục. Đến chiều ngày 10.11, Trọng nãy sinh ý định giết chị Đào cướp tài sản.
Số tài sản cướp được, Trọng mang về đưa cho mẹ mình đi bán, khoảng 15 triệu đồng.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, trước đó, 17 giờ ngày 12.11, nhân viên nhà nghỉ T.T (khóm 6, phường 9, TP.Cà Mau) trong lúc làm vệ sinh quanh các phòng trọ thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15. Khi mở cửa phòng kiểm tra, mọi người phát hiện vị khách nữ đến thuê trọ 3 ngày trước đã chết trong phòng
Hiện Cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.