Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định

Lê Tân
Lê Tân
26/04/2021 23:09 GMT+7

Sau khi sát hại bé trai 11 tuổi , Nguyễn Văn Quân bình thản thay quần áo, cất tiền đã lấy trộm được và lấy xe máy đi chơi.

Tối 26.4, Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quân (43 tuổi, ở thôn Trực Mỹ 1, xã Yên Cường, H.Ý Yên, Nam Định), nghi can sát hại bé trai 11 tuổi.
Như Báo Thanh Niên đã đưa tin, tối 24.4, lực lượng chức năng xã Yên Cường nhận được tin báo về cái chết bất thường của cháu K.Q.T. Tại hiện trường, cháu T. tử vong trong nhà tắm và có dấu hiệu bị sát hại. Ngoài ra, gia đình nạn nhân còn bị kẻ xấu lấy đi 16 triệu đồng.
Qua khám nghiệm hiện trường và thông tin từ nhân dân, Công an tỉnh Nam Định và Công an H.Ý Yên đã nhanh chóng xác định được đây là vụ án mạng và trộm cắp tài sản. Nghi phạm Nguyễn Văn Công bị đưa lên cơ quan công an ngay trong tối 24.4.
Tại cơ quan công an, Quân khai, do nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên đã vào nhà cháu T. để thực hiện hành vi. Khi Quân lên tầng 2 nhà cháu T. thì phát hiện trong phòng có để 1 két sắt nên đã mở két và lấy đi số tiền 16 triệu đồng. Sau đó, Quân đi xuống tầng 1 thì bất ngờ gặp cháu T. Quân đã dùng tay bóp cổ cháu T. rồi kéo vào phòng tắm, ấn đầu cháu bé xuống chậu nước.
Sau khi thấy cháu T không còn cử động, Quân bỏ đi khỏi hiện trường, trở về nhà, cất 10 triệu đồng vào hòm tôn trong buồng ngủ của hai vợ chồng, số tiền còn lại thì giữ trong người. Sau đó, Quân bình thản thay quần áo và lấy xe máy bỏ đi chơi. Đáng chú ý, khi chưa bị bắt, Quân còn sang nhà cháu T. vờ thăm hỏi.
Được biết, Quân là người câm, điếc bẩm sinh và quen thân với gia đình cháu T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.