Bắt một công an viên nhận hối lộ

25/03/2013 19:04 GMT+7

(TNO) Ngày 25.3, nguồn tin Thanh Niên cho biết, Công an H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Nhân (công an viên xã Mỹ Xuân) về hành vi nhận hối lộ.

>> Truy bắt các nghi can dùng ô tô trộm tài sản công ty

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 8.3, khi lực lượng Công an xã Mỹ Xuân đang trên đường tuần tra tại ấp Bến Đình, khu vực giáp với tường rào của KCN Mỹ Xuân A2 thì phát hiện 7 người đang vận chuyển sợi cáp đồng từ Công ty CP thép China Steel Sumikin Việt Nam lên ô tô loại 14 chỗ ngồi.

Thấy lực lượng công an, những người này bỏ chạy nhưng lực lượng làm nhiệm vụ kịp thời bắt giữ Nguyễn Văn Trọng (39 tuổi, ngụ H.Tân Thành) và Kim Hoàng Nam (36 tuổi, quê Trà Vinh), cùng tang vật hơn 1 tấn dây cáp đồng.

Sau đó, Công an xã Mỹ Xuân đã chuyển giao các nghi can cho Công an H.Tân Thành tiếp tục điều tra.

Tại cơ quan công an, các nghi can này khai nhận trước đó đã đưa hối lộ cho Nhân 10 triệu đồng để được Nhân trả lại xe máy.

Đầu tháng 3, lực lượng Công an xã Mỹ Xuân trên đường tuần tra tại khu vực KCN Mỹ Xuân thì phát hiện nhóm người đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra thì những người này bỏ chạy để lại 3 xe máy.

Lực lượng tuần tra Công an xã Mỹ Xuân đưa các xe máy này về trụ sở tạm giữ.

Sau đó, Trưởng Công an xã Mỹ Xuân chỉ đạo cho Nhân nếu chủ xe đến lấy xe thì trả lại vì không đủ cơ sở để phạt hay tạm giữ phương tiện.

Tuy nhiên, Nhân lại yêu cầu các nghi can đưa 10 triệu đồng để khỏi bị đóng phạt.

Trúc Vũ

>> Nhận hối lộ, một nguyên phó phòng bị bắt
>> Bắt nhân viên Phòng Tài nguyên - Môi trường nhận hối lộ
>> Đưa hối lộ, một phó giám đốc công ty bị bắt
>> Công an viên “làm tiền” xe ba gác
>> Một công an viên cầm đầu băng nhóm cướp gỗ huê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.