Bắt nghi phạm đâm nữ nhân viên cửa hàng cướp tiền

Khoảng 19 giờ 30 ngày 19.4, sau khi mua dao thủ sẵn trong người, Lý Mỹ Quyên (24 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) đi lòng vòng khắp nơi để tìm “con mồi”.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 19.4, sau khi mua dao thủ sẵn trong người, Lý Mỹ Quyên (24 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) đi lòng vòng khắp nơi để tìm “con mồi”.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đức TiếnHiện trường vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Khi đến cửa hàng túi xách ở số 239 Cách Mạng Tháng 8 (P.4, Q.3), thấy chỉ có một mình chị Ngân Thị Hoài Nhi (17 tuổi, quê Đắk Lắk), nhân viên bán hàng, Quyên ghé vào giả vờ mua túi xách. Sau khi chọn một túi xách giá 500.000 đồng, Quyên yêu cầu chị Nhi đến quầy để thanh toán tiền. Thấy chị Nhi cầm bóp tiền, Quyên liền giật lấy thì bị nạn nhân giằng lại. Không lấy được bóp tiền, Quyên rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ và tay chị Nhi. Lúc này, dù bị thương nhưng chị Nhi vẫn cố giằng co với Quyên. Bị chống trả dữ dội, Quyên vứt cả túi xách, dao bỏ chạy vào bên trong khuôn viên ngân hàng N. gần đó để trốn. Dù bị thương nặng nhưng chị Nhi vẫn cố mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Một bảo vệ ngân hàng cho biết khi chạy vào khuôn viên ngân hàng, Quyên mặc áo khoác màu xám, mặc quần jeans lửng, đội mũ bảo hiểm, vẻ mặt xanh nhợt, thở hổn hển rồi nói: “Em bị người ta rượt đánh. Anh giúp em với”. “Thấy mình mẩy cô ấy đầy máu nên tôi hỏi có chuyện gì thì cô ta bảo bị người ta đuổi đánh rồi định leo qua hàng rào của ngân hàng ra ngoài”, viên bảo vệ ngân hàng kể. Lúc này, nhận được tin báo của người dân, tổ trực ban Công an P.4, Q.3 nhanh chóng có mặt bao vây các lối đi ở cổng ngân hàng bắt giữ Quyên đưa về trụ sở. Tại hiện trường, bên trong cửa hàng túi xách một số vật dụng lộn xộn, nhiều vết máu vẫn còn vương dưới nền nhà.
Trả lời PV Thanh Niên tối qua, TS-BS Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM), cho biết bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nhi từ Bệnh viện Bình Dân chuyển đến lúc 20 giờ. Kiểm tra ban đầu, bác sĩ ghi nhận nạn nhân bị 2 vết đâm - ở cổ bên trái dài 2 cm gây đứt phầm mềm; vết thương ở cẳng tay bên trái dài 6 cm và sâu làm đứt hệ thống gân, cơ duỗi cẳng tay, mất nhiều máu. Đến 22 giờ 45, các bác sĩ tiếp tục chụp phim kiểm tra tình trạng tổn thương bên trong và xương tay bên trái cho nạn nhân và chuẩn bị phẫu thuật cấp cứu để khâu nối gân, cơ, cắt lọc vết thương ở tay…Nạn nhân tỉnh táo, cho biết đang đi học, phụ bán hàng để có thêm thu nhập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.