Bắt nữ nghi phạm sát hại Chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp ở Bắc Ninh

22/09/2017 12:16 GMT+7

Cơ quan công an vừa bắt giữ một phụ nữ để điều tra về hành vi sát hại Chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Sáng nay (22.9), đại tá Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Nguyễn Thị Thảo (42 tuổi, ngụ ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.
Nguyễn Thị Thảo bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh tình nghi là thủ phạm gây ra cái chết của bà Nguyễn Thị Huấn (59 tuổi, ngụ ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim), Chủ nhiệm Hợp tác xã nông nghiệp thôn Duệ Đông.
Trước đó, sáng 12.9, bà Huấn (sống độc thân) được phát hiện trong tình trạng tử vong tại nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà nạn nhân bị xáo trộn. Qua khám nghiệm hiện trường, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh xác định, trên mặt và đầu nạn nhân có 19 vết rách ra sâu đến xương sọ, gãy xương hàm trên và xương hàm dưới. Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an cho rằng đây là vụ giết người cướp tài sản và đã khởi tố vụ án để điều tra.
Sau khi bị bắt giữ, Thảo khai nhận ở cùng thôn và thường hay mua hàng hóa của bà Huấn nên biết rõ bà này thường cất giữ tiền trong chiếc gối ở phòng ngủ nên nảy sinh ý định giết bà Huấn để lấy tiền.
Khoảng 22 giờ tối 11.9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại đến nhà bà Huấn giả vờ mua thuốc trừ sâu như mọi lần. Thấy người quen, bà Huấn mở cửa, đi lấy thuốc bán cho Thảo. Khi bà Huấn đang cúi xuống lấy thuốc thì Thảo dùng chày đập một nhát vào gáy và đầu nạn nhân.
Sau khi gây án, Thảo đi rửa tay chân và chiếc chày dính máu, rồi lục lọi lấy tiền và một số tài sản khác của nạn nhân. Trên đường trở về nhà, Thảo đã phi tang chiếc chày giã cua xuống ao.
Được biết, nghi phạm Thảo là đối tượng không nghề nghiệp, thường xuyên chơi bài bạc ở địa phương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.