Bắt quả tang 3 gái bán dâm tiền triệu

11/10/2012 18:27 GMT+7

(TNO) Đặng Thị Xuân Phú (33 tuổi, quê quán H.Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) thường lui tới các quán nước, khu vui chơi giải trí để làm quen với những cô gái muốn kiếm được nhiều tiền bằng nghề mại dâm. Nếu đồng ý, khách có nhu cầu, Phú sẽ gọi điện cho các cô gái này tới nhà nghỉ, hoặc khách sạn.

(TNO) Chiều 11.10, Công an Q.Đống Đa (Công an TP.Hà Nội) cho biết vừa phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Mai Villa tại số 1, ngách 97/67 Nam Thành Công, TP.Hà Nội.

Tại trụ sở Công an Q.Đống Đa, những người bị bắt giữ khai nhận, chủ đường dây môi giới gái mại dâm này là Đặng Thị Xuân Phú (33 tuổi, quê quán H.Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Hiện Phú đang làm nghề thợ may tại một công ty may trên địa bàn Thủ đô.


Má mì Phú - Ảnh: Hà An

Theo đó, Phú thường lui tới các quán nước, khu vui chơi giải trí để làm quen với những cô gái muốn kiếm được nhiều tiền bằng nghề mại dâm. Nếu đồng ý, khách có nhu cầu, Phú sẽ gọi điện cho các cô gái này tới nhà nghỉ, hoặc khách sạn.

Mỗi lần mua dâm, Phú thu của khách 1,2 triệu đồng. Số tiền này, gái bán dâm được hưởng 900.000 đồng, còn lại 300.000 đồng Phú hưởng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an Q.Đống Đa điều tra làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.