Bắt quả tang người mẫu ảnh đi bán dâm với 'tú bà'

18/10/2016 18:45 GMT+7

Trong số gái bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn có cả một người mẫu ảnh, chuyên chụp mẫu cùng ô tô, đi bán dâm với 'tú bà' L.T.T.Th.

Ngày 18.10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự 4 người để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.
Như Thanh Niên đã đưa tin, bốn người trên gồm: N.T.C.G. (25 tuổi, ngụ Bạc Liêu), M.T.Tr (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM), N.H.N (22 tuổi, ngụ Đồng Nai), L.T.T.Th (24 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ).

tin liên quan

Phá đường dây mại dâm diễn viên, người mẫu
Các 'tú bà' của đường dây này vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm, trong đó môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm với giá từ 200 - 500 USD (4,5 - 11 triệu đồng) mỗi lần.
Theo hồ sơ tài liệu của trinh sát, tháng 6.2016, trinh sát Đội 5 (PC45) phát hiện đường dây mại dâm do G., Tr, N., Th. tổ chức môi giới mại dâm. Đây là đường dây vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm, trong đó môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm với giá từ 200 - 500 USD/người/lần. Khoảng đầu tháng 9.2016, Đội 5 xác lập chuyên án, tiến hành phá án.
Khoảng 16 giờ ngày 13.10, Đội 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM đồng loạt kiểm tra 4 khách sạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.6, Q.3); Lê Văn Sỹ (P.2, Q.Tân Bình); Lý Thái Tổ (P.1, Q.10); khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, H.Bình Chánh), bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang mua bán dâm.
Tại đây, lực lượng phối hợp lập biên bản tạm giữ 28 người để phục vụ công tác điều tra.
Các "chân dài môi giới bán dâm" tại trụ sở công an Ảnh:CTV
Tại trụ sở công an, bước đầu G. khai nhận mình hoạt động bán dâm và môi giới mại dâm từ giữa năm 2015 đến nay. G. chủ yếu môi giới cho diễn viên điện ảnh, tiếp viên các nhà hàng karaoke ở Q.1 bán dâm với giá từ 200 - 500 USD/người/lần.
Còn Tr. thì tham gia trong đường dây mại dâm của G. tổ chức nhưng khoảng 1 tháng nay Tr. chuyển sang môi giới với giá bán dâm 300 USD/người/lần.
Riêng N., Th. chủ yếu môi giới cho sinh viên, người mẫu nghiệp dư bán dâm với giá 4 triệu đồng/người và lấy tiền môi giới 500.000 đồng/lần.
Trong số gái bán dâm bị bắt quả tang vào ngày 13.10 có một người mẫu ảnh chuyên chụp ảnh với ô tô cùng đi bán dâm với Th.
“Hiện PC45 đang tạm giữ hình sự G., Tr, N., Th. để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng theo các tài liệu đã thu thập được. Ngoài ra, cơ quan điều tra củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng còn lại, đối tượng liên quan trong đường dây”, một cán bộ của PC45 cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.