Bắt quả tang nữ tiếp viên massage khỏa thân, 'tắm tiên' với khách VIP

Công Nguyên
Công Nguyên
21/07/2018 19:35 GMT+7

Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, đoàn phát hiện các tiếp viên đang “tắm tiên” kích dục cho khách.

Khuya 20.7, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM (đoàn 2) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage T.H (đường Lương Định Của, P.Bình An, Q.2).
Phát hiện đoàn kiểm tra, bảo vệ cơ sở massage T.H bấm chuống báo động cho các nhân viên bên trong biết nhưng bị công an chặn lại.
Kiểm tra bên trong 4 phòng VIP, đoàn kiểm tra bắt quả tang các nữ tiếp viên khỏa thân và đang “tắm tiên” cùng với khách nam.
[VIDEO] Nhân viên nữ “tắm tiên” cùng khách tại cơ sở massage ở TP.HCM
Các nữ nhân viên khai nhận không được chủ cơ sở massage ký hợp đồng lao động; chủ yếu nhận tiền "boa" của khách. Giá vé mỗi lượt massage là 600.000 đồng. Sau khi xong việc, khách phải “boa” cho nhân viên nữ với số tiền bằng giá vé hoặc cao hơn.
Đoàn liên ngành đã lập biên bản xử phạt cơ sở này các lỗi: không ký kết hợp đồng với nữ tiếp viên, sử dụng phương thức hoạt động kinh doanh có tính khiêu dâm, kích dục…
Theo công an, cơ sở massage T.H có thiết kế nhiều phòng massage phục vụ nhu cầu massage kích dục cho khách, trang bị hệ thống báo động bằng đèn hiệu đến từng phòng nhằm đối phó với cơ quan chức năng khi bị kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.