Bé gái 11 tuổi bị bố sát hại vì đòi đi tập múa trung thu

25/09/2018 10:45 GMT+7

Cấm con đi tập múa văn nghệ trung thu, trong cơn thịnh nộ, ông bố đã dùng dao cứa cổ con gái 11 tuổi, khiến cháu bé tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sáng 25.9, ông Đoàn Ngọc Tú, Trưởng Công an xã Văn Luông (huyện Tân Sơn, Phú Thọ), cho biết nghi phạm Nguyễn Văn Lý (39 tuổi, trú tại xã Văn Luông) đang bị Công an tỉnh Phú Thọ tạm giữ để làm rõ hành vi giết người.
Bước đầu nghi phạm Lý khai nhận do không muốn con gái là cháu Nguyễn Thị Khánh Nhi (11 tuổi) đi tập văn nghệ để chuẩn bị cho đêm trung thu, nên bắt con ở nhà. Đến sáng 23.9, cháu Nhi tiếp tục xin được đi tập văn nghệ cùng các bạn, nhưng Lý không đồng ý và cháu Nhi có cãi lại.
Theo lời khai của Lý, cháu Nhi đã cãi lại bằng những lời lẽ khó nghe. Trong cơn thịnh nộ, sẵn con dao trên tay, Lý đã cứa cổ cháu Nhi, khiến cháu tử vong trên đường đi cấp cứu.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng 23.9, người dân phát hiện cháu Nhi vừa khóc vừa ôm cổ chạy ra cổng ú ớ kêu cứu không thành lời.
Thấy máu từ cổ cháu Nhi chảy ra nhiều, mọi người đã đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cháu Nhi đã tử vong trên đường đi do mất quá nhiều máu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.