Bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm mang thai 7 tháng mẹ mới biết

05/12/2018 19:59 GMT+7

Thấy bụng con gái 11 tuổi to bất thường, chị L. đưa đi bệnh viện khám thì bàng hoàng khi biết con mình mang thai hơn 7 tháng.

Ngày 5.12, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này đang điều tra vụ một bé gái 11 tuổi trên địa bàn bị hiếp dâm dẫn đến mang thai.
Nạn nhân tên P.T.Y (trú xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột), là học sinh lớp 6.
 
Bé Y. (trái) kể lại chuyện bị xâm hại Ảnh: Hoàng Bình
Theo chị T.T.L (37 tuổi, mẹ cháu Y.), cuối tháng 11, phát hiện bụng cháu Y. to bất thường nên chị đưa đến bệnh viện để khám thì bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo con mình mang thai hơn 7 tháng.
Chị L. cũng cho biết do còn quá nhỏ nên khi mới mang thai, cháu Y. vẫn hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Khi chị L. giải thích, cháu Y. hiểu ra thì mới hoảng sợ, tinh thần suy sụp. Từ đó, bé gái này suốt ngày ở trong nhà, khóa trái cửa. Gia đình đã xin cho cháu Y. nghỉ học, ở nhà để ổn định tâm lý.
Theo chị L., sau nhiều lần gặng hỏi, cháu Y. cho biết mình bị nam thanh niên hàng xóm tên Q.V.L (17 tuổi) hiếp dâm 4 lần, vào những lúc chị L. đi làm vắng nhà. Sau những lần xâm hại, L. đều dọa giết cháu Y. nếu nói cho người khác biết nên cháu Y. không dám kể lại chuyện.
Hiện gia cảnh chị L. rất khó khăn, chồng chị đã mất vài năm trước do bệnh nan y. Chị L. làm nghề nhặt ve chai, phụ hồ để mưu sinh, nuôi 2 con nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.