Bé trai 10 tuổi hoảng loạn la hét khi phát hiện bố mẹ chết trong nhà

16/04/2018 19:51 GMT+7

Tối 16.4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi , khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của đôi vợ chồng trẻ.

Ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), cho biết vụ việc nghiêm trọng trên được phát hiện vào khoảng 13 giờ cùng ngày, tại một tiệm gội đầu và cũng là nơi ở của 2 nạn nhân ở khu phố 1, phường Bắc Sơn.

Cũng theo ông Hiếu, vào thời điểm trên, bé trai (10 tuổi, chưa rõ danh tính,) từ nhà người thân về thì phát hiện bố mình là anh Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi) chết trong tư thế treo cổ, nên hoảng loạn, la hét thảm thiết.
Nhiều người dân bàng hoàng trước vụ việc Ảnh Minh Hải
Thấy cháu bé la hét, một số người dân sinh sống xung quanh vội chạy đến, thì tiếp tục phát hiện chị Lê Thị Huyền (33 tuổi, vợ anh Hùng, mẹ cháu bé) cũng đã chết ở gian nhà phía trong.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Đến 18 giờ 30 cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Bước đầu, cơ quan công an xác định, ngày 14.4, vợ chồng nạn nhân đưa con trai mình đến gia đình người thân ở gần đó gửi nhờ trông nom. Do 2 ngày không thấy bố mẹ đến đón, liên lạc không được, nên khoảng 13 giờ ngày 16.4, cháu bé về nhà thì phát hiện vụ việc.
Hiện cơ quan công an chưa xác định được đây là vụ án mạng, hay do tự sát, nhưng theo người dân địa phương, nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng anh Hùng nhiều khả năng có liên quan đến chuyện làm ăn, buôn bán bị thua lỗ gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.