Bé trai 5 tuổi bị kéo lê hàng trăm mét trên đường

24/12/2013 20:20 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, dư luận trên địa bàn huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum bức xúc về vụ bé trai Nguyễn Phùng Hưng (5 tuổi) bị một người được cho là cán bộ kiểm lâm chạy xe máy tông vào và kéo lê hàng trăm mét trên đường.

(TNO) Những ngày qua, dư luận trên địa bàn huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum bức xúc về vụ bé trai Nguyễn Phùng Hưng (5 tuổi) bị một người được cho là cán bộ kiểm lâm chạy xe máy tông vào và kéo lê hàng trăm mét trên đường. 

Vết máu cháu Hưng đổ ra còn đọng lại ở nghĩa trang Kon Tum
Vết máu của cháu Hưng còn đọng lại tại hiện trường  

Chiều 24.12, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, mẹ cháu Hưng là chị Phùng Thị Tuyết Mai (25 tuổi, trú tại tổ 1B, xã Đắk La, huyện Đắk Hà) cho biết, chiều tối 20.12, hai mẹ con đang đi trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tổ 1B, xã Đắk La thì bị một người tên H. chạy xe máy cùng chiều tông vào cháu Hưng và kéo lê trên đường khoảng 400 m. 

Chị Mai kể, khi thấy con bị kéo đi, chị nhờ người đuổi theo đến phía trong nghĩa trang Kon Tum thì ông H. mới chịu dừng lại, gỡ bé Hưng mắc kẹt trong xe ra. 

Lúc này, Ban Quản lý nghĩa trang Kon Tum đã kịp giữ ông H. lại và báo cho Công an xã Đắk La.

Bé Hưng được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu, sau đó chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Theo người nhà chị Mai, khi nhập viện Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, cháu Hưng bị tróc hết da đầu ở phần trán, thái dương, gãy tay trái, dập phổi và nhiều vết thương khác trên người.

Người nhà cháu Hưng kể lại vụ việc
Người nhà cháu Hưng kể lại vụ việc

Ngày 24.12, có mặt tại hiện trường, theo quan sát của chúng tôi, nơi đây vẫn còn nhiều vết máu đọng lại. Theo người nhà cháu Hưng, ông H. là kiểm lâm của huyện Đắk Hà.

Ông Trần Công Quang, công an viên xã Đắk La, cho hay nhận được tin báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường. Do sợ gia đình nạn nhân hành hung người gây tai nạn nên ông Quang đã chở ông H. về trụ sở UBND xã Đắk La xử lý.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Nguyễn Văn Nhân, Phó trưởng Công an xã Đắk La xác nhận ông H. là kiểm lâm viên của Ban Quản lý rừng đặc dụng Đắk Uy, huyện Đắk Hà.

Ông Nhân nói công an xã đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Đắk Hà để điều tra theo thẩm quyền.  

Tin, ảnh: Phạm Anh

>> Bị xe tải kéo lê, một sinh viên nguy kịch
>> Bị ô tô kéo lê 200 m, con chết, mẹ cấp cứu
>> Điều tra vụ tài xế taxi bị xe 7 chỗ kéo lê trên đường
>> Xe tải kéo lê xe máy, một người chết
>> Ô tô tải kéo lê xe máy, 3 người thiệt mạng
>> Bị xe khách kéo lê hơn 10 mét, một người tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.