Bé trai bị cha dượng đánh hoảng loạn do ám ảnh đòn roi

06/11/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Đã 2 ngày trôi qua sau khi bị cha dượng bạo hành , hiện Trần Minh Hiếu (6 tuổi) đã tỉnh lại nhưng vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn, sợ hãi do ám ảnh chuyện cũ.

>> Phẫn nộ vụ bé trai bị cha dượng đánh chấn thương sọ não

 Bé trai bị cha dượng đánh vẫn còn ám ảnh


Ngày 6.11, chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của em Trần Minh Hiếu (6 tuổi). Bà Trần Ngọc Liên (mẹ Hiếu) đang túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho con. Bà Liên cho biết, em đã tỉnh và ăn được cháo, uống nước và nói được vài tiếng. Tuy nhiên, Hiếu ăn vào vẫn bị ói ra và còn đau ê ẩm khắp người. Hiếu vẫn còn hoảng sợ, ám ảnh khi nhớ lại cảnh bị cha dượng đánh.

“Sau khi con tôi bị đánh ra nông nỗi này, tôi quyết định không ở với anh Sĩ nữa. Hành vi của anh Sĩ phải bị trừng trị đúng pháp luật, chứ sống chung mà cứ đánh con tôi giờ tôi không chấp nhận được”, bà Liên nghẹn ngào nói.

Chị N. (quận Bình Tân) kể: “Khi vào thăm Hiếu, thấy nó ăn xong rồi ói ra, ai cũng thương. Nó nói dượng dùng hai cây đánh vào người, bị ngất”.

Hiện giờ, hoàn cảnh của chị Liên gặp nhiều khó khăn, không đủ tiền để chữa trị cho Hiếu. Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, Phó trưởng Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết: “Hiếu bị gãy kín 1/3 giữa xương cẳng chân bên phải, gãy 1/3 dưới xương cánh tay bên trái, nứt sọ đỉnh bên trái kèm chảy máu trong hộp sọ (tụ máu ngoài màng cứng)". Theo bác sĩ Khang, nếu  tình trạng xuất huyết nội sọ vẫn diễn ra, có thể bé sẽ phải phẫu thuật để lấy máu bầm.

Ngọc Lê - Phạm Hữu

>> Một phần ba phụ nữ châu Âu từng bị bạo hành
>> Cách nhận biết, bảo vệ trẻ bị bạo hành
>> Dấu hiệu tâm lý để nhận biết trẻ mầm non bị bạo hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.