Bé trai chết trong hồ khi học bơi

22/06/2016 08:02 GMT+7

Thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng 60 học sinh đang học bơi tại hồ dành cho trẻ em nhưng không có giáo viên hoặc nhân viên dạy bơi.

Khoảng 8 giờ ngày 21.6, chị Hồ Thị Nhung (ngụ TT.Nghèn, H.Can Lộc, Hà Tĩnh) đến hồ bơi của Trường cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh để đón con trai là cháu Nguyễn Anh Đức (10 tuổi), đang học bơi tại đây, thì bàng hoàng phát hiện con trai đã tử vong trong hồ bơi.
Trong ngày, Công an TP.Hà Tĩnh phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước.
Ông Nguyễn Trọng Tấn, Hiệu phó Trường cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh, cho biết hồ bơi do ông Lê Văn Hà (giám đốc một doanh nghiệp tại TP.Hà Tĩnh) ký hợp đồng với nhà trường, tự bỏ kinh phí xây dựng, vận hành, khai thác và tự quản lý. Mỗi tháng, doanh nghiệp của ông Hà trả nhà trường 10 triệu đồng. Hồ bơi gồm 2 hạng mục công trình: 1 hồ bơi cho người lớn, sâu 1,2 - 1,8 m, rộng 1.200 m2 và 1 hồ bơi cho trẻ em, sâu 0,5 - 0,7 m, rộng 1.200 m2. Cháu Đức được phát hiện tử vong trong hồ tập bơi dành cho người lớn. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng 60 học sinh đang học bơi tại hồ dành cho trẻ em nhưng không có giáo viên hoặc nhân viên dạy bơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.