Bệnh viện Bạch Mai có thêm 2 máy thở phục vụ ứng phó Covid-19

Chí Hiếu
Chí Hiếu
20/04/2020 17:25 GMT+7

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex hôm nay, 20.4, đã trao tặng Bệnh viện Bạch Mai bộ thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có 2 máy thở chức năng cao.

Ngày 20.4, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex đã trao tặng Bệnh viện Bạch Mai bộ thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19, trong đó đáng chú ý là 2 máy thở chức năng cao và 1 hệ thống nội soi phế quản video.
Thông tin từ Petrolimex cho biết, đơn vị này mong muốn các thiết bị này sẽ góp phần giúp công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Bạch Mai được thực hiện tốt hơn, đồng thời số thiết bị này sẽ tiếp tục phát huy tác dụng trong công tác chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân khi đại dịch Covid-19 đi qua.
Tổng giá trị giá của gói thiết bị được trao là 2,74 tỉ đồng, nâng tổng giá trị mà Petrolimex đã hỗ trợ cho phòng, chống dịch Covid-19 lên hơn 14 tỉ đồng.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Petrolimex hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay cùng cả nước đẩy lùi Covid-19.
Trước đó, Petrolimex đã cam kết với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hà Nội trao tặng 3 tỉ đồng để hỗ trợ thiết bị y tế cho một số Bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, phục vụ phòng, chống dịch Covid-19. Hơn 29.000 cán bộ công nhân viên Petrolimex cũng đã tình nguyện ủng hộ 1 ngày lương với giá trị hơn 8,3 tỉ đồng để đóng góp vào quỹ phòng chống đại dịch Covid-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.