Các nạn nhân trong đêm nhạc hội ở Công viên nước Hồ Tây đang hôn mê sâu

17/09/2018 14:17 GMT+7

Bộ Y tế vừa có công văn khẩn đề nghị các bệnh viện khẩn trương cứu chữa và cập nhật diễn biến sức khỏe người bị nạn trong lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” , diễn ra tại Công viên nước hồ Tây tối 16.9

Công văn do phó giáo sư - tiến sĩ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), ký gửi tới Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai đề nghị hai bệnh viện này và Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc đã tiếp nhận người bị nạn tiếp tục tập trung nguồn lực cứu chữa, cấp cứu các nạn nhân từ lễ hội âm nhạc tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây.
Cục này cũng yêu cầu các bệnh viện cần tập trung tổ chức cấp cứu chu đáo, nhằm giảm thiểu người bệnh bị tử vong, đồng thời, cung cấp thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong; khẩn trương cập nhật diễn biến sự việc, số người bị nạn, báo cáo về Bộ Y tế.
Thông tin từ Bệnh viện E cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 8 trường hợp liên quan đến sự việc trên, đều là các thanh niên. Trong đó 1 có nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện, 4 nạn nhân tử vong tại bệnh viện, 3 nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê; 2 nạn nhân khác được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.
Tất cả các y, bác sĩ và thiết bị, thuốc men đã được tập trung tối đa cứu chữa các trường hợp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.