Bênh vực bạn gái, giang hồ dùng gạch và súng phá quán karaoke

04/10/2019 12:21 GMT+7

Bênh vực bạn gái, Đinh Thanh Sơn đã cùng 'đàn em' dùng gạch và súng bắn phá quán karaoke.

Ngày 4.10, liên quan đến vụ phá quán karaoke, cơ quan CSĐT Công an H.Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự Đinh Thanh Sơn (26 tuổi, ngụ xã An Phước, H.Long Thành) để điều tra về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.
Chiếc xe trong quán karaoke bị bể kính- ảnh CTV

Chiếc xe trong quán karaoke bị bể kính

Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 2 giờ 30 ngày 30.9, tại quán Karaoke Tây Bắc (khu Cầu Xéo, TT. Long Thành, H.Long Thành) xảy ra mâu thuẫn giữa P.T.S (36 tuổi, ngụ Lào Cai; chủ quán) với nữ tiếp viên của quán.
Nhận được tin bạn gái xảy ra mâu thuẫn với chủ quán, Đinh Thanh Sơn rủ thêm 3 "đàn em" (chưa rõ lai lịch) kéo đến quán dùng gạch đá ném vào bên trong quán làm vỡ 1 kính xe ô tô. Sau đó, Sơn còn dùng súng đạn cao su bắn nhiều phát về phía quán, sau đó lên xe tẩu thoát. Một nhân viên của quán bị thương. Qua điều tra, Công an H.Long Thành đã bắt khẩn cấp Sơn và truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra xử lý.
Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Đinh Thanh Sơn đã khai nhận hành vi của mình. Riêng đối với khẩu súng dùng để gây án, quá trình bỏ trốn Sơn đã vứt xuống suối để phi tang.
Trước khi xảy ra vụ phá quán karaoke vì bênh vực bạn gái, Đinh Thanh Sơn đã bị cơ quan công an "để ý" khi thường xuyên tụ tập với một số thanh niên phá phách, hòng gây dựng thanh thế tại H.Long Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.