Bị cáo Châu Thị Thu Nga đề nghị làm rõ ban ngành liên quan

12/10/2017 10:09 GMT+7

Bị cáo Châu Thị Thu Nga đề nghị làm rõ trách nhiệm của những người liên quan, những sở, ban, ngành khiến bị cáo và các bị cáo khác phải ra trước vành móng ngựa.

Hôm qua 11.10, trong ngày làm việc thứ 8 của phiên tòa sơ thẩm xét xử Châu Thị Thu Nga (52 tuổi), nguyên đại biểu Quốc hội khóa 13 - nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng nhà đất (Housing Group), cùng 9 đồng phạm, các bị cáo đã nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án.
Bị cáo Châu Thị Thu Nga vừa khóc vừa khai: “Tôi còn nhiều oan ức chưa được làm rõ, đề nghị HĐXX làm rõ tiếp các vấn đề, xem xét nguyện vọng của khách hàng Housing Group. Chúng tôi đã làm hết khả năng. Dự án chỉ còn phê duyệt điều chỉnh quy hoạch. Nhưng lúc thì sở, ban, ngành đòi xin ý kiến chỗ này, lúc thì vì lý do khác, lúc nói chưa được duyệt ngay, phải chờ ý kiến Thủ tướng. Lúc khác lại là phải chờ quy hoạch phân khu… Các sở, ban, ngành đề nghị gì chúng tôi đều bổ sung đầy đủ, không phải chúng tôi thu tiền khách hàng rồi không làm”.
Bị cáo Châu Thị Thu Nga khai tiếp, việc điều tra vụ án không khách quan khi từ lúc bị cáo bị bắt tạm giam đến trước khi ra tòa 10 ngày mới được gặp luật sư. Ngay tại phiên tòa sơ thẩm này, việc tiếp xúc với luật sư cũng bị hạn chế: “Đề nghị HĐXX xem xét tất cả các chứng cứ. Những vấn đề chưa được làm rõ đề nghị cho tiếp tục điều tra bổ sung”.
Bị cáo cũng đề nghị làm rõ trách nhiệm của những người liên quan, những sở, ban, ngành khiến bị cáo và các bị cáo khác phải ra trước vành móng ngựa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.