Bị chủ nợ 'vây', người phụ nữ vỡ nợ 400 tỉ đồng cầu cứu công an

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
03/11/2018 17:43 GMT+7

Huy động số vốn lên đến 400 tỉ đồng và vỡ nợ, Trần Thị Nhàn bị chủ nợ vây, đe dọa nên phải cầu cứu công an bảo vệ tính mạng.

Ngày 3.11, Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận đã tống đạt lệnh khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng vào chiều 2.11 đối với Trần Thị Nhàn (32 tuổi, quê Quảng Bình, trú P.Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị) để làm rõ hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Theo Công an tỉnh Quảng Trị, khoảng 1 tháng trở lại đây, rất nhiều người dân gửi đơn tố cáo Nhàn vay tiền của họ (số tiền thường rất lớn với lãi suất lại rất cao từ 6 đến 12%/tháng) nhưng không còn khả năng chi trả. Trong số này, có người trình báo đã cho Nhàn vay số tiền từ 80 đến 170 tỉ đồng. Tổng cộng số tiền nợ ban đầu của Nhàn huy động được cho là gần 400 tỉ đồng.
Sỡ dĩ những người này cho Nhàn vay tiền là bởi Nhàn tung tin cần tiền để đầu tư nhà đất, kinh doanh và đáo hạn ngân hàng và hứa sẽ trả gốc, lãi đầy đủ. Tuy nhiên, đến đầu tháng 9, khi mất khả năng trả nợ, bị chủ nợ vây ráp và đe dọa, Nhàn đã phải cầu cứu lực lượng công an xin bảo vệ tính mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.