Bị côn đồ truy sát, một thanh niên nguy kịch

06/06/2016 16:40 GMT+7

Do thiếu nợ, một thanh niên bị côn đồ truy sát, đâm nhiều nhát dao nguy kịch tính mạng.


Ngày 6.6, Phòng Cấp cứu khoa ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết bệnh nhân Lê Văn Tài (28 tuổi, trú thị trấn Ea Súp, H.Ea Súp, Đắk Lắk) đang tiếp tục điều trị các vết thương tại đây; tình hình sức khỏe khá nguy kịch.
Theo chị Hoàng Thị Thúy Nga, vợ anh Tài, bệnh nhân nhập viện vào đêm 4.6 và được bệnh viện mổ cấp cứu ngay sau đó. Hồ sơ bệnh án của bệnh viện cũng cho biết anh Tài bị 7 nhát dao đâm, trong đó có 3 nhát nguy hiểm làm thủng dạ dày, thủng gan, gây tràn dịch phổi…
Anh Tài đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Lắk Ảnh: Nguyên Bình

Theo người nhà nạn nhân, vụ việc xảy ra khoảng 22 giờ 30 ngày 4.6. Trong lúc anh Tài cùng người bạn tên Võ Chí Công ăn tối tại một quán ở thị trấn Ea Súp thì bị một nhóm côn đồ, trong đó có người tên là Nguyễn Bá Trà, trú ở địa phương, ập vào dùng dao đâm loạn xạ. Ban đầu, anh Tài bị đâm 2 nhát vào bụng và ngực, gắng bỏ chạy thì bị nhóm côn đồ giữ lại, đâm thêm nhiều nhát nên gục xuống. Sau khi nhóm côn đồ lên xe máy bỏ đi, người dân xung quanh mới đưa được anh Tài đi cấp cứu.
Chị Nga cho biết nguyên nhân vụ việc do trước đó anh Tài có vay nóng 20 triệu đồng của một người ở thị trấn Ea Súp tên T. và mỗi ngày phải trả lãi 2 triệu đồng. Tuy nhiên, anh Tài chưa trả được nợ thì nhóm côn đồ này đến nhà đe dọa. Trưa 4.6, anh Tài đến gặp T. xin khất nợ thì đến tối nhóm côn đồ tìm anh Tài tấn công bằng dao. 
Hiện Công an huyện Ea Súp đang điều tra vụ truy sát này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.