Bị đánh bầm dập ở quán bar

23/10/2016 20:11 GMT+7

Tại nhà giữ xe của quán bar, một người tên Quýt nói dằn mặt mấy câu rồi xông vào đánh anh Đại. Sau đó, nhiều người dùng gạch đá tấn công anh Đại.

Ngày 23.10, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc, tiến hành điều tra, làm rõ thông tin liên quan đến việc anh Bùi Duy Đại (34 tuổi, ngụ TX.Thuận An) bị đánh trọng thương tại quán bar L. (P.An Phú, TX.Thuận An).
Theo tường trình của anh Đại, tối ngày 18.10, anh đặt bàn tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại quán bar L. Khoảng 23 giờ ngày 18.10, bạn gái anh Đại đi ra phía ngoài phòng bar để nghe điện thoại thì bị một người đàn ông lạ mặt giở trò sàm sỡ. Lúc này anh Đại đi phía sau, nhìn thấy cảnh bạn gái mình bị sàm sỡ, đã có phản ứng lời qua tiếng lại với người lạ mặt này. Sau đó, bảo vệ của quán bar đã đưa người đàn ông kia ra ngoài đón taxi rời khỏi bar.
Anh Đại cho biết những người bảo vệ quán bar đã gọi anh ra ngoài nhà giữ xe để "nói chuyện". Tại nhà giữ xe, một người tên Quýt nói dằn mặt mấy câu rồi xông vào đánh anh Đại. Sau đó, nhiều người tại nhà giữ xe quán bar L. dùng gạch đá tấn công anh Đại.
Anh Đại được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến chiều ngày 20.10, anh Đại đến trụ sở Công an P.An Phú trình báo vụ việc. Sáng ngày 21.10, Công an P.An Phú đã đưa anh Đại đi khám bệnh để kiểm tra thương tích.
Theo giấy chứng nhận thương tích của Trung tâm Y tế TX.Thuận An, anh Đại bị các vết thương gồm: Gãy cung sườn số 7 bên trái, sưng bầm má 2 bên, vết thương đỉnh đầu và vết thương đỉnh chẩm, vết thương ngón tay số 4 bên trái.
Liên quan đến vụ việc, người quản lý của quán bar L. cho biết người tên Quýt trước đây từng làm bảo vệ của quán, sau này không làm nữa, nhưng vẫn thường lui tới quán. “Tối 18.10, tôi không có mặt ở quán nhưng được nhân viên báo lại là khi thấy hai khách xích mích với nhau, Quýt vào can ngăn và xảy ra ẩu đả”, quản lý bar L. nói.
Trung tá Lương Thống Nhất, Trưởng công an P.An Phú, cho biết công an đã yêu cầu người tên Quýt đến làm việc nhưng hiện người này không có mặt ở địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.