Bị đe dọa, một phụ nữ chuyển 126 triệu đồng cho nhóm lừa đảo

27/06/2020 05:59 GMT+7

Một lãnh đạo Công an TP.Đà Lạt cho biết tình trạng lừa đảo qua điện thoại không có gì mới nhưng vẫn có người trở thành nạn nhân.

Nạn nhân là bà P.T.N.Y (38 tuổi), ngụ xã Xuân Thọ, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), bị nhóm lừa đảo gọi điện dọa nạt vì liên quan đường dây buôn bán ma túy, rửa tiền; quá lo sợ nên bà Y. đến ngân hàng chuyển 126 triệu đồng vào tài khoản của chúng.
Ngày 26.6, đại diện Ngân hàng NN-PTNT Lâm Đồng (Agribank Lâm Đồng) cho hay vụ việc xảy ra vào chiều 24.6 tại chi nhánh của Agribank ở Trại Mát, P.11 (Đà Lạt).
Bà Y. đến ngân hàng tất toán 2 sổ tiết kiệm với tổng số tiền 126 triệu đồng, rồi chuyển vào tài khoản số 180010301003140 do Nguyễn Thị Hồng Nga làm chủ tài khoản tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN.
Sau khi về nhà, bà Y. nghi bị lừa nên quay lại chi nhánh ngân hàng trên nhờ ngăn chặn nhưng số tiền bà Y. đã chuyển vào tài khoản của nhóm lừa đảo.
Một lãnh đạo Công an TP.Đà Lạt cho biết tình trạng lừa đảo qua điện thoại, hù dọa, khủng bố tinh thần, buộc chuyển tiền vào tài khoản cho bọn lừa đảo xảy ra nhiều năm qua. Hình thức lừa đảo này không có gì mới nhưng vẫn có người trở thành nạn nhân của chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.