Bị phát giác có vợ, dùng 'ảnh nóng' tống tiền bạn gái

29/12/2016 18:26 GMT+7

Trần Văn Liêm yêu cầu bạn gái "chuộc" số ảnh nóng mà y đã chụp trong lúc sống chung khi chị L. đòi chia tay vì phát hiện Liêm chưa ly dị vợ.

Ngày 29.12, Công an H.Thoại Sơn (An Giang) cho biết đã khởi tố Trần Văn Liêm (46 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp Sơn, H.Hòn Đất, Kiên Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.  

Trần Văn Liêm đã có vợ con nhưng khi gặp chị N.T.L (22 tuổi, ngụ xã Định Thành, H.Thoại Sơn) Liêm nói dối là đã ly dị vợ nên hai người thuê nhà trọ ở TP.Long Xuyên sống chung như vợ chồng.
Không lâu sau, chị L. phát hiện Liêm chưa ly dị, vẫn còn sống chung với vợ con nên chị L. chủ động đòi chia tay. Liêm không chịu và đe dọa nếu chị L. quen người khác Liêm sẽ tung "ảnh nóng" của chị L. lên mạng.
Khi chị L. năn nỉ hủy số ảnh trên, Liêm yêu cầu chị L. đưa 20 triệu đồng chuộc ảnh. Chị L. vay mượn được 16,5 triệu đồng đưa Liêm và Liêm "hứa" không phá chị L. nữa. Nhưng đầu tháng 12 vừa qua, Liêm lại dọa, yêu cầu chị L. phải đưa Liêm thêm 20 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán các ảnh nóng.
Ngày 13.12, chị L. đến điểm hẹn giao cho Liêm 20 triệu. Nhận tiền xong, Liêm bỏ trong cốp xe máy chạy được một đoạn thì bị Công an xã Định Thành cùng Công an H.Thoại Sơn chặn lại kiểm tra đột xuất.
Ban đầu, Liêm chối bay và cho rằng số tiền 20 triệu đó của Liêm, còn tấm ảnh nóng của chị L. là "kỷ niệm yêu đương" và Liêm hay mang theo làm kỷ niệm.
Khi được công an xã đã mời  đến làm việc, chị L. khai rõ số tiền 20 triệu trên chị đã đánh ký hiệu. Qua đấu tranh, Liêm đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.