Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình nói về việc đi công tác miền Trung lúc dịch bệnh

Lê Tân
Lê Tân
01/08/2020 21:59 GMT+7

Ông Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, cho biết lịch trình đi công tác miền Trung của lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã rút gọn vì tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp.

Ngày 1.8, trên mạng xã hội lan truyền một văn bản có nội dung ghi rõ lịch trình đi công tác miền Trung của lãnh đạo tỉnh Thái Bình.
Theo văn bản này, lịch trình công tác của đoàn cán bộ tỉnh Thái Bình kéo dài từ 31.7 đến 7.8. Đoàn sẽ đến Bình Định, Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Huế và Nghệ An. Trong lịch trình, đoàn có đi qua một số điểm du lịch.
Theo văn bản trên, thành phần đoàn công tác có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban ngành, doanh nghiệp của tỉnh Thái Bình. Trong danh sách còn có cả vợ Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.
Trước thông tin này, dư luận khá bất bình vì thời gian đoàn cán bộ tỉnh Thái Bình đi công tác đúng vào lúc tình hình dịch Covid-19 ở miền Trung đang diễn biến phức tạp. Ngay tại địa bàn tỉnh Thái Bình đã có 1 ca dương tính với virus Sars-CoV-2, chưa kể tỉnh này cũng đang đứng trước nguy cơ chịu ảnh hưởng của bão số 2.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều ngày 1.8: 28 ca mới tại TP.HCM, Thái Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Trà Vinh

Trao đổi với Thanh Niên, ông Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, cho biết: “Kế hoạch chuyến công tác đã được lập từ trước. Đây là chuyến công tác theo thỏa thuận với Tập đoàn Thaco, đơn vị có đầu tư một khu nông nghiệp công nghệ cao ở Thái Bình. Chúng tôi vào đó để đưa một số doanh nghiệp đi thăm quan học tập các trang trại mà Thaco đã làm”.
Về lịch trình lan truyền trên mạng, ông Ngô Đông Hải cho biết, đó là văn bản đã cũ, lịch trình đã rút ngắn từ mấy ngày trước vì tình hình dịch bệnh.
“Đoàn bay vào Quy Nhơn (Bình Định) thăm trang trại rồi bay ra Thái Bình vào chiều nay”, ông Ngô Đông Hải thông tin.

Bản tin Covid-19 ngày 1.8: Lại có thêm ca tử vong, lây nhiễm cộng đồng diễn biến rất phức tạp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.