Biệt thự của ca sĩ Minh Hằng không lắp đặt camera chống trộm

28/12/2015 09:41 GMT+7

Biệt thự bị trộm của ca sĩ Minh Hằng không lắp đặt camera nên cơ quan công an không thu thập được bất cứ hình ảnh nào của kẻ gian.

Biệt thự bị trộm của ca sĩ Minh Hằng không lắp đặt camera nên cơ quan công an không thu thập được bất cứ hình ảnh nào của kẻ gian. 

Cơ quan chức năng  tiến hành khám nghiệm hiện trường  -Ảnh: Đức TiếnCơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường -Ảnh: Đức Tiến
Do vụ trộm xảy ra ở biệt thự ca sĩ Minh Hằng mang tính chất nghiêm trọng nên Công an Q.2 chuyển hồ sơ cho Đội trọng án, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM điều tra chính truy xét thủ phạm.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, bước đầu, cơ quan công an xác định kẻ gian đã phá khóa cổng, phá khóa cửa căn biệt thự để đột nhập vào bên trong, lục tìm tài sản có giá trị. 
Do thời điểm mất trộm, nhà không có người nên trộm có đủ thời gian dùng búa, xà beng…phá két sắt lấy trộm tài sản. Qua kiểm tra, căn nhà này không lắp đặt camera nên cơ quan công an không thu thập được bất cứ hình ảnh nào của kẻ gian. 
“Vào ban đêm khu vực này khá vắng vẻ. Phía trước nhà nạn nhân là bãi đất trống nên càng thuận lợi cho kẻ gian khi lên kế hoạch phá khóa cổng đột nhập vào bên trong. Mặc dù ở đây có lực lượng bảo vệ đi tuần tra nhưng khu vực không có hàng rào bao bọc xung quanh và tần suất tuần tra khép kín của bảo vệ không thường xuyên”, một cán bộ của PC45, nhận định. 
Đến nay cơ quan công an vẫn chưa ghi nhận lời khai của chủ tài sản về tổng số tài sản bị mất trộm mà mới tiếp nhận trình báo từ người nhà của nạn nhân. 
Hiện trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.2 đang phối hợp với Đội trọng án (PC45) khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 20 ngày 25.12, bà Nguyễn Minh Châu (49 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, tạm trú tại nhà số 33 đường Bùi Tá Hán, P.An Phú, Q.2) đi công việc về đến căn biệt thự tại địa chỉ nói trên thì tá hỏa khi phát hiện nhà có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập. Kiểm tra, bà Châu thấy cửa phòng và két sắt của con gái (ca sĩ Minh Hằng – PV) và con trai Lê Ngọc Minh Hải (em trai, đồng thời là trợ lý của ca sĩ Minh Hằng) ở tầng 1, tầng 2 bị phá. Qua điện thoại, Hải (đang đi công tác ở Nhật cùng với ca sĩ Minh Hằng) cho biết, bên trong két sắt có 1 hột kim cương trị giá 400 triệu đồng, 1 đồng hồ đeo tay trị giá 550 triệu đồng với tổng trị giá 950 triệu đồng (không như thông tin ban đầu là 1,6 tỉ đồng). 
Trong đêm 25.12, bà Châu đã đến Công an P.An Phú trình báo vụ việc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.