Bình Dương cho hoạt động lại các dịch vụ không thiết yếu

Đỗ Trường
Đỗ Trường
08/09/2020 15:47 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ký văn bản cho phép các dịch vụ không thiết yếu như quán bar, vũ trường, massage, karaoke... hoạt động trở lại, sau hơn 1 tháng tạm dừng để phòng dịch Covid-19 .

Chiều 8.9, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành văn bản thực hiện nới lỏng các hạn chế đối với những dịch vụ không thiết yếu và các hoạt động lễ hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật…, nhưng phải thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương yêu cầu các cơ quan, đơn vị kiên quyết ngăn chặn nguồn bệnh xâm nhập từ nước ngoài. Tất cả người nhập cảnh từ nước ngoài phải được cách ly tập trung theo quy định.
Tiếp tục bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, phạm vi ngoài cơ quan công sở, trường học và các phương tiện giao thông công cộng.
Trong một diễn biến khác, cùng ngày 8.9, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các cơ quan ngoại giao thực hiện trục xuất đối với 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bị Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) phát hiện.
Bình Dương cũng đang thực hiện cách ly gần 800 công dân từ nước ngoài về và hiện chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 ở ngoài cộng đồng.
Tuy nhiên, các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 vẫn được Bình Dương áp dụng triệt để.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.