Bình Dương: Ép xe máy trên đường, một người bị truy sát, tử vong

Đỗ Trường
Đỗ Trường
28/07/2020 10:18 GMT+7

Một nam thanh niên bị truy sát, tử vong trong con hẻm ở P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nguyên nhân ban đầu được xác định chỉ từ mâu thuẫn trong lúc chạy xe máy trên đường, ép xe.

Sáng 28.7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đang tiến hành điều tra vụ truy sát khiến 1 người tử vong xảy tại hẻm 85 (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một).
Nạn nhân được xác định là Tà Văn Luận (20 tuổi, ngụ Ninh Thuận), bị đâm nhiều nhát vào người, tử vong tại bệnh viện.
Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 27.7, người dân P.Phú Lợi nghe tiếng kêu la thất thanh, khi chạy ra thì phát hiện Luận bị thương liền đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng sau đó nạn nhân tử vong.
Nghi can sau khi gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, đến khuya ngày 27.7 thì đến Công an P.Phú Lợi đầu thú, khai nhận là Hoàng Thái Sơn (28 tuổi, ngụ Bình Dương).
Theo thông tin ban đầu, trước đó Luận đi làm phục vụ tại một quán ăn trên đường, về nhà bằng xe máy BS 85C1 - 374.61. Trong lúc rẽ ngang qua đường để vào hẻm 85, Luận ép đầu xe của Sơn.
Tức giận, Sơn truy đuổi Luận vào bên trong con hẻm rồi dùng dao đâm Luận nhiều nhát, sau đó rời khỏi hiện trường. Đến khuya cùng ngày, Sơn đến công an đầu thú, khai nhận việc truy sát nạn nhân.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.