Bình Phước: Khống chế người đàn ông nghi ngáo đá lên nóc nhà vái lạy trời đất

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
29/07/2021 11:23 GMT+7

Người đàn ông tại Bình Phước nghi ngáo đá trèo lên nóc nhà la hét, chửi bới, vái lạy trời đất đã được lực lượng chức năng khống chế, đưa xuống đất an toàn.

Sáng ngày 29.7, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH), Công an tỉnh Bình Phước đã khống chế thành công, đưa 1 người đàn ông nghi ngáo đá lên nóc nhà của một người dân tại P.Tiến Thành (TP.Đồng Xoài) xuống đất an toàn.

Một người đàn ông ở Bình Phước nghi ngáo đá lên nóc nhà vái lạy trời đất

Người đàn ông cầm theo mỏ lết, đứng trên bồn nước la hét

ẢNH: C.T.V

Trước đó, khoảng 6 giờ, người dân khu vực đường Trần Xuân Soạn (KP 1A, P.Tiến Thành) bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông (chưa rõ danh tính) xăm trổ đầy mình, không mặc áo, trèo lên nóc nhà của người dân la hét, chửi bới, vái lạy trời đất. Trước những hành động bất thường này, người dân đã báo lực lượng chức năng.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Bình Phước triển khai phương án khống chế người đàn ông nghi ngáo đá trên nóc nhà

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Phước đã điều 3 xe chuyên dụng cùng gần 30 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai đội hình. Sau khoảng 20 phút, các lực lượng đã lên nóc nhà và khống chế thành công, đưa người đàn ông này từ trên nóc nhà xuống đất an toàn.

Sau khoảng 20 phút, người này đã bị khống chế và đưa xuống đất

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Theo anh Huỳnh Quang Thông chủ nhà cho biết: Từ khi tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 anh đóng cửa nhà, về nhà ngoại ở cho tiện trông con cái. Đến sáng nay, nghe hàng xóm điện báo có người trèo lên mái nhà nên đã lập tức về nhà, mở cửa để lực lượng chức năng lên mái nhà, khống chế đưa đối tượng này xuống”.

Hiện người này đã được bàn giao cho lực lượng y tế và công an P.Tiến Thành tiếp tục xử lý

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Hiện vụ người đàn ông nghi ngáo đá lên nóc nhà vái lạy trời đất đã được bàn giao cho lực lượng y tế và công an P.Tiến Thành tiếp tục xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.