Bình Phước ký kết hợp tác với Bộ TT-TT phát triển chính quyền điện tử

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/07/2019 17:06 GMT+7

Ngày 15.7, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước về công tác phát triển thông tin và truyền thông.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi mong muốn Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng quan tâm, hỗ trợ và giới thiệu các tập đoàn, doanh nghiệp điện tử, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin về đầu tư tại Bình Phước.
Bình Phước sẽ tạo các điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin đầu tư, phát triển.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo tỉnh Bình Phước tại lễ ký kết

Ảnh: Hoàng Giáp

Tại buổi làm việc, UBND tỉnh Bình Phước cũng đã nêu 7 kiến nghị, đề xuất đối với Bộ trưởng Bộ TT-TT liên quan đến việc duy trì, hỗ trợ nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu... ; xây dựng đề án đô thị thông minh phù hợp với nhu cầu thực tiễn của địa phương.
Sau khi nghe đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Phước kiến nghị, Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin cũng như các đơn vị trực thuộc sớm hỗ trợ, giải quyết các kiến nghị mà tỉnh Bình Phước đã nêu ra.
Ngoài ra, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng đề nghị Bình Phước cần chú trọng phát triển thương mại điện tử; đầu tư đường truyền cáp quang, đầu thu kỹ thuật số để nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân; duy trì sự phát triển lành mạnh trên không gian mạng và đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Bình Phước trên môi trường này...
Tại buổi làm việc, UBND tỉnh Bình Phước cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bộ TT-TT về phát triển thông tin và truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.