Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với tỉnh Kaluga, Liên bang Nga

Quế Hà
Quế Hà
23/05/2019 16:26 GMT+7

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Liên bang Nga của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, UBND tỉnh Bình Thuận đã có buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác với Chính quyền tỉnh Kaluga (Nga).

Dưới sự chứng kiến của thủ tướng hai nước, chiều ngày 22.5, tại thủ đô Moscow, Liên bang Nga, ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và ông Anatoly Artamonov - Thống đốc tỉnh Kaluga (Nga) đã ký kết Thỏa thuận về tăng cường hợp tác và kinh tế đối ngoại trong lĩnh vực kinh tế, thương mại và văn hóa, xã hội phù hợp với pháp luật của Bình Thuận và Kaluga.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai tham gia đoàn công tác cấp cao của Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu thăm và làm việc tại Nga ẢNH: TTXVN
Được biết, sau buổi ký kết này, tỉnh Bình Thuận và tỉnh Kaluga sẽ có buổi hội đàm bên lề chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để thảo luận những vấn đề về hợp tác toàn diện mà hai bên quan tâm.
Trước đó, Đoàn đại biểu cấp cao của tỉnh Bình Thuận do Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Bình Thuận Huỳnh Thanh Cảnh dẫn đầu đã có chuyến thăm tỉnh Kaluga của Nga.
Hai bên đã bàn bạc việc hợp tác kinh tế, văn hóa và du lịch. Trong đó có việc vận chuyển khách du lịch đến Bình Thuận - Mũi Né bằng đường sắt và vận chuyển mặt hàng thanh long đến Nga bằng tàu lửa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.