Bình Thuận thông tin vụ cô giáo bị chồng tố 'quan hệ với học trò'

Quế Hà
Quế Hà
20/03/2019 05:52 GMT+7

Liên quan đến vụ việc cô giáo bị chồng tố 'quan hệ với học trò', cơ quan chức năng Bình Thuận cho biết thiếu cơ sở để khẳng định cô giáo có quan hệ tình dục với học trò.

Chiều 19.3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận gặp một số cơ quan báo chí để thông tin vụ cô giáo bị chồng tố "quan hệ với học trò".
Theo ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, sau khi chồng cô V.H (giáo viên dạy toán, Trường THPT Nguyễn Huệ, TX.La Gi, Bình Thuận) gửi đơn tố cáo đến công an, thì có hơn 50 tờ báo, chưa kể các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin "cô giáo có quan hệ với học trò".
Thậm chí nhiều tài khoản trên mạng xã hội còn mạo danh cô giáo V.H và học sinh, bịa đặt cho một nam sinh có quan hệ với cô giáo, khiến em này và gia đình khủng hoảng tinh thần.
Tuy nhiên, tất cả các thông tin trên báo và mạng xã hội thời gian qua đều chưa có cơ sở khẳng định cô giáo có quan hệ với học trò.
“Sau khi thông tin quá nhiễu loạn, Tỉnh ủy đã chỉ đạo công an phải làm rõ vụ việc. Cho đến nay, có thể khẳng định cô giáo có quan hệ tình cảm trên mức bình thường với học trò. Tuy nhiên, thiếu cơ sở để khẳng định cô giáo có quan hệ tình dục với học trò”, ông Phước nói.
Phó giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận Nguyễn Thị Bích Hoàn cho rằng sự việc làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của ngành giáo dục, nhưng việc dạy và học của nhà trường vẫn diễn ra bình thường.
Bà Hoàn cho biết, nhà trường đã phân công cô giáo V.H làm công việc khác, tạm thời không giảng dạy để ổn định tâm lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.