Bộ Công an điều tra vụ bé 20 ngày tuổi bị cướp ngay trên tay bà nội

27/11/2017 19:39 GMT+7

Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã cử lực lượng thuộc Cục cảnh sát hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ bé gái 20 ngày tuổi bị cướp ngay trên tay bà nội.

Chiều nay (27.7), nguồn tin của Thanh Niên cho biết, một tổ công tác của Bộ Công an đã có mặt tại Thanh Hóa để phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh này điều tra vụ việc bé gái 20 ngày tuổi bị 2 đối tượng bịt mặt xông vào nhà cướp ngay trên tay bà nội.
Tham gia tổ công tác này có lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an. Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, một cán bộ có trách nhiệm của Tổng cục Cảnh sát xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên cơ quan công an đang tiến hành điều tra rất khẩn trương.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 18 giờ 40 phút ngày 25.11, trong lúc bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi) đang bế cháu gái mới sinh được hơn 20 ngày tuổi (là cháu nội bà Xuân và là con thứ 2 của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận, chị Phạm Thị Thanh Huyền, ngụ tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) thì bị 2 đối tượng bịt mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy tay ga vào nhà dùng dao khống chế và giằng lấy cháu bé rồi lên xe tẩu thoát.
Trong lúc Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy tìm 2 nghi phạm thì đến 10 giờ 20 phút sáng nay (27.11), người dân phát hiện thi thể một bé gái tại một bãi rác thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn. Thông tin ban đầu ghi nhận trên thi thể bé có vết thương, nghi bị sát hại. Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân và điều tra vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.