Bộ Công an không nhận quà trong ngày truyền thống

14/08/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Bộ Công an vừa có công văn đề nghị văn phòng các bộ, ban, ngành ở T.Ư... không đến chúc mừng, không tặng quà trong ngày truyền thống của ngành.

(TNO) Bộ Công an vừa có công văn đề nghị văn phòng các bộ, ban, ngành ở T.Ư... không đến chúc mừng, không tặng quà trong ngày truyền thống (19.8) của ngành này.

>> Bộ Công an chỉ đạo làm rõ những việc Thanh Niên phản ánh
>> Bộ Công an yêu cầu làm rõ việc tạm giữ 2 tấn bạch tuộc
>> Bộ Công an rút dự thảo nghị định xử lý vi phạm hành chính để chỉnh sửa

Chiều 14.8, Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh văn phòng Bộ Công an, đã ký công văn gửi văn phòng các bộ, ban, ngành T.Ư thông báo ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an về việc tổ chức kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân.

Theo đó, trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống năm nay (19.8), Bộ Công an không tổ chức tiếp khách đến chúc mừng tại cơ quan. Đồng thời, bộ này cũng trân trọng đề nghị các tổ chức, cá nhân không tổ chức đến chúc mừng, không gửi hoa, tặng phẩm... đến Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương.

Theo Bộ Công an, việc không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà tặng là nhằm thực hiện chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về việc tổ chức các ngày lễ, kỷ niệm ngày truyền thống và thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Thái Sơn

>> Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ vệ sĩ vung gậy dẹp đường đón Nick Vujicic
>> Truy tố nguyên 5 cán bộ công an dùng nhục hình
>> Vụ dùng côn đồ giải phóng mặt bằng tại Tiên Lãng: Bộ Công an vào cuộc
>> Bộ Công an ra “tối hậu thư” cho xe biển số ngoại giao
>> Lãnh đạo Bộ Công an nói về việc phạt xe không “chính chủ”
>> Đề nghị truy tố 5 cán bộ công an

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.