Bộ Công an vây bắt 100 con bạc đang sát phạt ở nghĩa trang

30/06/2017 09:07 GMT+7

Mỗi lần đi đánh bạc, các con bạc đều phải liên hệ 'đúng người' để tập hợp tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), sau đó sẽ được ô tô chở đến điểm đánh bạc.

Sáng 30.6, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an cho biết đã phối hợp với Cục An ninh Tây Nguyên (A90), Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ gần 100 người liên quan đến sòng bạc do Tài Du (ngụ tại TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu để điều tra làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại một nghĩa trang thuộc xã Cư Suê (H.Cư M’gar, Đắk Lắk).
Trước đó, tối 29.6, hàng trăm chiến sĩ công an chia làm nhiều mũi bao vây nghĩa trang, bắt quả tang gần 100 con bạc đang chơi xóc đĩa ăn tiền.
Theo hồ sơ trinh sát, cách đây vài tháng, các trinh sát C45 phát hiện hàng chục người có biểu hiện bất minh, thường xuyên xuất hiện tụ tập, nên đã tiến hành điều tra. Cơ quan công an xác định, lợi dụng địa hình hiểm trở, xa xôi, nghi can Du đã tổ chức một ổ bạc ngay tại nghĩa trang cho hàng trăm con bạc.
Xung quanh nghĩa trang này, chủ sòng bạc bố trí nhiều người canh gác, chỉ cần người lạ tiến đến sẽ bị nghi ngờ, báo động.
Để tiếp cận được ổ bạc này, hàng chục trinh sát của C45 phải ăn ngủ trong rừng, theo dõi vài tháng liền.
Tại hiện trường, công an thu giữ trên chiếu bạc và trên người con bạc hàng trăm triệu đồng, thu giữ thẻ ngân hàng, giấy tờ, điện thoại, ô tô, xe máy.
Các trinh sát C45 cho biết ổ bạc của Tài Du di chuyển địa điểm đánh bạc liên tục. Mỗi lần đi đánh bạc, các con bạc liên hệ với người cầm đầu để tập hợp tại TP.Buôn Ma Thuột, sau đó Du sẽ cho đàn em đưa ô tô chở đến điểm đánh bạc.
Mỗi ngày ổ bạc của Du chứa hàng trăm con bạc, đa số đều là người quen, hoặc được người quen giới thiệu vào đánh bạc.
Hiện C45 phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.