Bộ GTVT sẽ tổ chức thi tuyển chức danh Chủ tịch Vinalines

24/12/2014 04:00 GMT+7

Ngày 22.12, Bộ GTVT ban hành Văn bản về kế hoạch thi tuyển 6 chức danh cấp trưởng và đại diện phần vốn nhà nước tại các đơn vị thuộc Bộ.

Ngày 22.12, Bộ GTVT ban hành Văn bản về kế hoạch thi tuyển 6 chức danh cấp trưởng và đại diện phần vốn nhà nước tại các đơn vị thuộc Bộ.

Theo đó, thời gian dự kiến tổ chức thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường đại học Công nghệ giao thông vận tải trong tháng 5.2015; thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Môi trường trong tháng 7.2015; thi tuyển chức danh Người đại diện phần vốn nhà nước để giới thiệu tham gia ứng cử Chủ tịch HĐQT tại Tổng công ty hàng hải VN (Vinalines) trong tháng 8.2015...
Theo Bộ GTVT, điều kiện thi tuyển đối với các chức danh này trên phải có 5 năm công tác trở lên trong ngành, lĩnh vực liên quan đến công việc thi tuyển, trong đó có ít nhất 3 năm làm công tác quản lý về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành liên quan đến công việc của chức danh thi tuyển.
Về độ tuổi không quá 55 đối với nam và không quá 50 đối với nữ. Các ứng viên phải tốt nghiệp lý luận chính trị cao cấp trở lên và đạt trình độ C hoặc tương đương trở lên một trong các ngoại ngữ Anh, Đức, Pháp, Nga, Trung.
Ngoài ra, các ứng viên còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn riêng đối với mỗi chức danh cụ thể. Đối với chức danh Chủ tịch HĐQT Vinalines, để đại diện phần vốn nhà nước ở tổng công ty này, ứng viên phải tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của Vinalines.
Trước đó, Bộ GTVT đã tổ chức thi tuyển cấp trưởng một số đơn vị như Tổng cục Đường bộ VN, Vụ Vận tải, Cục Đường thủy nội địa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.