Bố tẩm xăng thiêu chết hai con do mâu thuẫn vợ chồng?

15/02/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online sáng nay 15.2, cha đẻ của Vũ Duy Hiến (người đã tẩm xăng tự thiêu cùng hai con gái) là ông Vũ Duy Hường (57 tuổi, thôn Tiền Anh, xã Ngũ Đoan, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) cho rằng hành động nhẫn tâm của con trai mình xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online sáng nay 15.2, cha đẻ của Vũ Duy Hiến (người tẩm xăng tự thiêu cùng hai con gái) là ông Vũ Duy Hường (57 tuổi, thôn Tiền Anh, xã Ngũ Đoan, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) cho rằng hành động nhẫn tâm của con trai mình xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

>> Bố tẩm xăng thiêu chết hai con gái

Ông Hường cho biết, vào lúc 8 giờ sáng nay, gia đình đã tổ chức chôn cất hai con gái của Hiến tại nghĩa trang xã.

Cũng theo ông Hường, nguyên nhân dẫn đến việc Hiến hành động tiêu cực vì quá cùng quẫn trước việc con dâu ông là Nguyễn Thị Quyên (23 tuổi) có ý định bỏ ba bố con Hiến để đi Trung Quốc. Hiến đã can ngăn nhưng Quyên nhất định không nghe.

Ông Hường cho biết, trước đó giữa hai vợ chồng Hiến cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chị Quyên nhiều lần bỏ nhà đi cách đó vài tháng, Hiến cũng đã từng bế con gái lớn định nhảy xuống sông tự vẫn, nhưng gia đình biết và kịp thời ngăn lại.

Ông Hường cho biết vì quá bức xúc trước hành vi của Hiến nên gia đình hiện không ai vào thăm Hiến tại bệnh viện.

Vụ cha tẩm xăng thiêu chết hai con gái: Nguyên nhân là do mâu thuẫn vợ chồng
 Hiến đang cấp cứu tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch

Một cán bộ Công an huyện Kiến Thụy đang trông giữ Vũ Duy Hiến tại bệnh viện cũng xác nhận, từ khi Hiến được đưa vào cấp cứu trong bệnh viện không có bất cứ người thân nào trong gia đình đến chăm sóc, lo lắng chạy chữa cho Hiến.

Theo các bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện đa khoa Việt - Tiệp), Hiến nhập viện trong tình trạng bỏng nặng 67%, độ 3 - 4 ở vùng mặt, cổ, ngực, bụng và hai chân nhưng hiện đã qua cơn nguy kịnh.

Tin ảnh: P.H.S

>> Tự thiêu vì lời trách
>> Một nhà sư tự thiêu tại chùa
>> Một luật sư tự thiêu tại hồ Than Thở?
>> Một phụ nữ tự thiêu?
>> Bị từ chối tình yêu, một nam sinh tẩm xăng tự thiêu
>> Tự thiêu chưa rõ nguyên nhân
>> Hai vụ tự thiêu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.