Bốn nạn nhân trong vụ cháy nhà ở Ninh Thuận đều tử vong

04/09/2012 19:00 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), hôm nay (4.9), cho biết, mặc dù đã được điều trị tích cực nhưng cả bốn nạn nhân trong vụ cháy nhà tại Ninh Thuận ngày 29.8 đã tử vong.

(TNO) Thông tin từ Khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) hôm nay (4.9) cho biết, mặc dù đã được điều trị tích cực nhưng cả bốn nạn nhân trong vụ cháy nhà tại Ninh Thuận ngày 29.8 đã tử vong.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 29.8 tại căn nhà trong hẻm ở đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc KP.9, P.Mỹ Đông, TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận), khiến gia đình 4 người bỏng nặng.

Các nạn nhân gồm: anh Phan Kim Hùng (31 tuổi), chị Nguyễn Thị Gái (vợ anh Hùng, 29 tuổi), con trai Phan Văn Hiếu (6 tuổi) và mẹ chị Gái - bà Trần Thị Bụi (67 tuổi), được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vào ngày 30.8 trong tình trạng bỏng nặng toàn thân từ độ 2 đến độ 3.

Trong tình trạng nguy kịch, chỉ vài giờ sau khi nhập viện, bé Hiếu đã tử vong. Sau đó, anh Hùng cũng không thể qua khỏi vì bị sốc bỏng quá nặng.

Đến ngày 2.9, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã không thể cứu được mạng sống của chị Gái và bà Bụi.

Như vậy, vụ hỏa hoạn đã làm cả bốn người trong gia đình tử vong.

Nguyên Mi - Thiện Nhân

>> Cháy nhà, 4 người bị bỏng nặng
>> 5 phòng trọ bị thiêu rụi
>> Phỏng nước sôi, bé 2 tháng tuổi tử vong
>> Cháy nhà phố cổ Hội An, 3 người bị bỏng nặng
>> Nướng mực bằng cồn, hai mẹ con bỏng nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.