Bồng bế con tháo chạy khỏi bệnh viện vì tin báo cháy giả

21/05/2013 12:26 GMT+7

(TNO) Sáng 21.5, bác sĩ Trần Văn Dễ, Phó giám đốc Bệnh viện (BV) Nhi đồng TP.Cần Thơ cho biết BV đang làm văn bản đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ báo tin cháy giả tại BV (đường Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều), gây cảnh hỗn loạn cho người nhà bệnh nhi vào tối qua 20.5.

Theo nhiều người đang nuôi bệnh nhi tại BV, khoảng 20 giờ 30 phút tối 20.5, có một người nam đi qua đi lại trước Khoa Nội - Tổng hợp. Sau đó người này tri hô BV cháy và gọi điện thọai cho lực lượng CS 113, 114. Do vậy nhiều người đã hoảng hốt, phải bồng bế con từ lầu 1, lầu 2 tháo chạy ra đường. Thậm chí, một số người đã trèo qua hàng rào BV để ra ngoài, gây nên cảnh hỗn loạn tại đây.

Lực lượng PCCC đã điều hai xe chữa cháy đến hiện trường, nhưng không phát hiện có cháy nên cho xe về. Đến khoảng 21 giờ, mặc dù được thông báo là không có cháy nhưng nhiều bà mẹ bồng con ra trước cổng đứng, không dám trở vào BV.

Theo một số người có mặt tại bệnh viện, mục đích của người lạ mặt báo tin cháy giả có thể là muốn gây ra cảnh hỗn loạn để trộm đồ của người nhà bệnh nhân.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 Báo cháy giả, gây hỗn loạn bệnh viện 1
Cảnh hỗn loạn trong bệnh viện khi có tin báo cháy giả - Ảnh: Mai Trâm

Báo cháy giả, gây hỗn loạn bệnh viện 2
Đến khoảng 21 giờ, mặc dù biết không có cháy nhưng nhiều bà mẹ vẫn bồng con ra trước cổng BV, không dám vào

      Mai Trâm

>> Phạt 5 triệu đồng mỗi người báo cháy giả, gây hậu quả nghiêm trọng
>> Không gian hỗn loạn quanh trái đất
>> CH Trung Phi chìm trong hỗn loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.