Buổi đi chơi bi đát, 2 học sinh chết đuối ở sông Rù Rì

Cứu bạn cùng lớp nhưng bất thành, cả 2 học sinh lớp 7 ở Quảng Nam đuối nước thương tâm.

Cứu bạn cùng lớp nhưng bất thành, cả 2 học sinh lớp 7 ở Quảng Nam đuối nước thương tâm.

Chuyến đi chơi cuối tuần của nhóm 17 bạn học sinh lớp 10/7 trường THPT Nguyễn Văn Cừ (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) chiều nay 13.3 đã kết thúc bi đát, sau khi có 2 em đuối nước tại sông Rù Rì thuộc khu vực giáp ranh xã Bình Quý (huyện Thăng Bình) và xã Quế Cường (huyện Quế Sơn).
Hai học sinh bất hạnh là Trần Duy Khánh (trú xã Quế Phú) và Trần Minh Trí (xã Quế Cường).
Thầy giáo Nguyễn Văn Liễn, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Văn Cừ, cho biết theo phản ánh ban đầu, nhóm học sinh này xuất phát khoảng 14 giờ chiều nay, khi đến đoạn sông Rù Rì chơi thì một vài học sinh nam rủ nhau tắm.
Khi phát hiện Trí bị sảy chân, có 3 bạn cùng lao ra cứu; tuy nhiên 2 bạn loay hoay mãi không cứu được và đuối sức liền quay vào, riêng Khánh không bỏ cuộc. Sau đó cả Khánh và Trí đều bị nước cuốn.
Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương ở gần đó chạy đến tham gia vớt thi thể 2 học sinh.
Hiện trường nơi các học sinh tắm và thiệt mạng cách trường THPT Nguyễn Văn Cừ (đóng ở xã Quế Phú) hơn 15km.
“Đau buồn quá, chúng tôi mất cùng lúc 2 học sinh. Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã kịp đến thăm hỏi, động viên các gia đình”, hiệu trưởng Nguyễn Văn Liễn nói với PV Thanh Niên.
Thầy giáo Nguyễn Văn Liên cũng cho biết do hôm nay là ngày nghỉ, học sinh lại đi chơi xa và gặp rủi ro khiến nhà trường và gia đình hết sức bất ngờ.
Trước đó khoảng 6 năm, cách trường THPT Nguyễn Văn Cừ cũng xảy ra trường hợp học sinh đuối nước tương tự, khiến 1 học sinh thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.