Cả 2 nữ sinh đi chơi tết “mất tích” đã về nhà

20/02/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Ngày 20.2, bà Huỳnh Thị Tuyết Hoa (ngụ tại ấp 2, thị trấn Giá Rai, H.Giá Rai, Bạc Liêu) cho biết con gái của bà, sau 10 ngày đi chơi tết rồi đột ngột “mất tích” hiện đã được gia đình tìm thấy tại Khu du lịch Phật Bà Nam Hải (TP.Bạc Liêu).

>> Nữ sinh đi chơi tết mất tích
>> Thêm nữ sinh đi chơi tết mất tích

Theo bà Hoa, trưa 10.2 (mùng 1 tết), con gái của bà tên Nguyễn Huỳnh My (16 tuổi) xin gia đình qua nhà cậu ruột là ông Lê Tân Nguyên (đối diện nhà bà Hoa, chỉ cách một con lộ) chơi. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều cùng ngày, không thấy con về nên người thân đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Sau khi trở về lại với gia đình, My cho biết trưa mùng 1 tết, em đón xe buýt lên nhà bạn gái ở huyện Hòa Bình chơi, đến tối không dám về nhà vì sợ gia đình la rầy nên ngủ lại nhà bạn.

Tại đây, người chị của bạn - mà My gọi là chị Hai (không rõ họ tên) - rủ My ở lại bán quần áo cho gia đình nhiều ngày, sau đó rủ My lên Khu du lịch Phật Bà Nam Hải bán nước giải khát. Ở lại đây được hai ngày thì gia đình phát hiện và đưa My về nhà.

Theo bà Hoa, người mà My gọi là chị Hai có biểu hiện kỳ lạ, mặc dù biết rõ địa chỉ nhà, số điện thoại của chị nhưng nhiều ngày ngăn cản không cho My liên hệ về gia đình. Ngoài ra, còn nói với My rằng sẽ làm giấy tờ giả (do My chưa đủ tuổi) để đưa lên TP.HCM làm việc cho các doanh nghiệp, có được nhiều tiền.

Vụ việc đã được chị Hoa trình báo Công an H.Giá Rai để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 15.2, bà Huỳnh Thị Buối (ngụ tại ấp Sóc Lào, xã Lịch Hội Thượng, H.Trần Đề, Sóc Trăng) đã đến Công an tỉnh Bạc Liêu trình báo về việc trong ngày mùng 1 tết, con gái bà là Nguyễn Huỳnh Nữ Anh Thư (15 tuổi) cùng cha về quê nội (tại ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, H.Giá Rai) chúc tết rồi "mất tích". Đến ngày 17.2, gia đình tìm thấy Thư ở TP.HCM và đưa về nhà an toàn.

Trần Thanh Phong

>> Nữ sinh "mất tích" đã về nhà
>> Ba nữ sinh chết đuối khi tắm biển
>> Thủ quỹ "mất tích" đến trình diện công an
>> Một cảnh sát trưởng Mexico mất tích
>> Mất tích khi đi câu cá
>> Nữ sinh "mất tích" đã về nhà
>> Thêm nữ sinh đi chơi tết mất tích
>> Cô gái trở về sau 4 năm “mất tích”
>> Nữ sinh đi chơi tết mất tích
>> Xác chết cháy ở Bình Dương không phải cô giáo mất tích
>> Tìm thấy thi thể công nhân mất tích trên sông Hàn
>> Vụ vợ bí thư xã chém vợ chồng chủ nợ: Hút giếng nước tìm thi thể người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.