Cá hô vàng nặng hơn 125 kg mắc lưới ngư dân Vĩnh Long

15/11/2016 18:30 GMT+7

Trong lúc kéo lưới đánh cá, một ngư dân ở Vĩnh Long bất ngờ bắt được con cá hô màu vàng nặng hơn 125 kg, có chiều dài khoảng 1,5m và bán được hơn 300 triệu đồng.

Sáng ngày 15.11, trong lúc kéo lưới đánh cá trên sông Cổ Chiên, ông Nguyễn Văn Nghĩa (40 tuổi, ngụ ấp Phú Hòa, xã An Phước, H.Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) may mắn bắt được cá hô có màu vàng, nặng 125,5 kg.

tin liên quan

Cào lưới được cá hô vàng nặng 130 kg
(TNO) Khoảng 15 giờ ngày 6.12, anh Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, ngụ ấp Hòa Lộc, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) cào lưới trên sông Cổ Chiên (đoạn xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít) được một con cá hô khổng lồ.
Ông Nghĩa cho biết khi đang kéo lưới như thường ngày trên sông Cổ Chiên đoạn gần cù lao Dài (xã Quới Thiện, H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) thì nghe có tiếng động mạnh, ông Nghĩa liền kéo lưới lên và phát hiện một con cá lớn có màu vàng đang vùng vẫy, mắc lưới nên nhanh chóng kéo cá lên ghe đưa vào bờ.
Con cá hô vàng ông Nghĩa bắt được có chiều dài khoảng 1,5 mét, cân nặng 125,5kg.
Ông Nghĩa bên con cá hô khủng Ảnh: Thanh Đức
Hay tin ngư dân bắt được cá hô "khủng", cả trăm người hiếu kỳ đến xem tận mắt. Đến trưa cùng ngày, một thương lái ở tỉnh Tiền Giang đến mua con cá hô vàng với giá 314 triệu đồng (2,5 triệu đồng/kg).
Trước đó, nhiều người đánh lưới trên sông Cổ Chiên cũng đã từng bắt được cá hô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.