Cà Mau: Phê bình lãnh đạo Đầm Dơi vụ 'cấp nền tái định cư cho cán bộ'

Gia Bách
Gia Bách
11/11/2019 19:27 GMT+7

Chủ tịch và Phó chủ tịch UBND H.Đầm Dơi (Cà Mau) bị phê bình nghiêm túc do liên quan đến việc xây khu tái định cư nhưng lại cấp nền cho cán bộ.

Chiều 11.11, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, UBND H.Đầm Dơi đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Cà Mau về kết quả kiểm điểm cán bộ có liên quan đến vụ "Xây dựng khu tái định cư nhưng lại cấp nền cho cán bộ".
Nguồn tin cũng cho biết Chủ tịch UBND H.Đầm Dơi Nguyễn Chí Thuần và Phó chủ tịch UBND H.Đầm Dơi Trần Anh Chót bị Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau phê bình nghiêm túc. Cùng bị phê bình nghiêm túc còn có ông Võ Thanh Tòng, nguyên Chủ tịch UBND H.Đầm Dơi (nhiệm kỳ 2011 - 2016), hiện là Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Như Thanh Niên đã thông tin, cuối năm 2018, UBND H.Đầm Dơi phê duyệt báo cáo đầu tư hạ tầng kỹ thuật Khu tái định cư khóm 1, TT.Đầm Dơi trên đất công và phân hơn 40 lô nền.
Theo quy định, một trong các điều kiện khi được xét cấp nền vào khu tái định cư là các hộ thuộc diện giải tỏa, không còn chỗ ở nào khác… Tuy nhiên, danh sách các hộ được cấp nền nhà tại Khu tái định cư khóm 1 lại là cán bộ.
Trước sự việc trên, ngày 25.4, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ban thành thành lập tổ kiểm tra, phát hiện việc cấp đất cho cán bộ là không đúng quy định. Ngoài ra, quy trình thực hiện dự án này cũng chưa đúng quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.