Ca 'nghi nhiễm' được xác định âm tính, cán bộ Bộ GTVT ‘thở phào’

18/05/2021 22:45 GMT+7

Kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR đối với mẫu của nhân viên Văn phòng Bộ GTVT đã được xác định âm tính. Cán bộ nhân viên Bộ GTVT đã lần lượt trở về nhà.

Tối 18.5, PGS-TS Trần Minh Điển, Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư cho biết, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR đối với mẫu của nhân viên Văn phòng Bộ GTVT vào tối cùng ngày có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư cho hay, đã thông báo kết quả xét nghiệm này đến các cơ quan chức năng.

Tối 18.5: Thêm 48 ca Covid-19 trong nước tại 4 địa phương

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cũng nói, phía Bệnh viện Nhi T.Ư đã thông báo cho bà về kết quả xét nghiệm khẳng định của nhân viên Văn phòng Bộ GTVT âm tính với SARS-CoV-2.
Từ 22 giờ tối nay, cán bộ, nhân viên Bộ GTVT đã được ra khỏi cơ quan Bộ về nhà, sau khi phải “nội bất xuất, ngoại bất nhập” từ chiều nay để lấy mẫu xét nghiệm.
Một cán bộ công tác tại Bộ cho biết đã "thở phào" sau một buổi tối hồi hộp chờ đợi kết quả xét nghiệm của nhân viên T.V.T - người nghi nhiễm Covid-19 sau khi test nhanh lần 1 cho kết quả dương tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.