Ca nô du lịch đâm vào ghe gỗ, 1 người tử vong

2 Thanh Niên Online

Bị vướng lục bình khi đang chạy trên sông Vàm Cỏ Đông, ghe gỗ chở trái cây dừng lại để gỡ thì bất ngờ bị ca nô du lịch từ phía sau đâm vào khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Nhiều vật dụng văng ra đầy sàn ghe gỗ sau khi bị ca nô tông vào /// ẢNH: KHÔI NGUYÊN Nhiều vật dụng văng ra đầy sàn ghe gỗ sau khi bị ca nô tông vào - ẢNH: KHÔI NGUYÊN
Nhiều vật dụng văng ra đầy sàn ghe gỗ sau khi bị ca nô tông vào
ẢNH: KHÔI NGUYÊN
Ngày 23.6, tin từ Công an H.Cần Đước (Long An), vụ tai nạn trên sông Vàm Cỏ Đông đoạn đi qua địa phận xã Tân Chánh, H.Cần Đước làm 1 người tử vong, 2 người bị thương.
Lực lượng CSGT đã phối hợp khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do va đập cây trên ghe khi hai phương tiện va chạm vào nhau.
Khoảng 10 giờ 20 ngày 22.6, ca nô du lịch số hiệu SG-6047 lưu thông sông Vàm Cỏ Đông hướng TP.HCM về Cần Thơ.
Cùng thời điểm này, ghe gỗ số hiệu VL 137.52 chở trái cây do ông Nguyễn Thanh Tuấn (47 tuổi, ngụ xã Tân Quới, H.Bình Tân, Vĩnh Long) điều khiển đi cùng chiều, trên phương tiện có 5 người trong gia đình, tất cả đang ngủ trên võng và sau buồng lái của tài công.
Khi đến địa phận ấp Hòa Quới, xã Tân Chánh, H.Cần Đước, chân vịt chiếc ghe gỗ bị vướng lục bình, ông Tuấn tắt máy để tìm cách gỡ lục bình.
Lúc này, tài công điều khiển ca nô vượt qua sà lan cùng chiều với tốc độ nhanh, phát hiện chiếc ghe phía trước nhưng khoảng cách quá gần không thể tránh kịp nên tông thẳng phía sau bộ phận lái của chiếc ghe gỗ.
Hậu quả, bà Trần Thị Út (70 tuổi) nằm trên võng bị nhiều khúc gỗ rơi trúng đầu bất tỉnh; và Trần Thị Tuyết Nhung (41 tuổi, con bà Út), Trần Lê Phương Nhi (18 tuổi, cháu bà Út) nằm phía dưới cũng bị cấy rơi trúng đầu, vai chấn thương.
Trên đường đi cấp cứu, bà Út tử vong.

Bình luận 2

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Phong Vu

Phong Vu

Ngày càng xuất hiện nhiều du thuyền, ca nô, vỏ máy, gắn động cơ mã lực rất lớn so với kích thước vỏ, lướt rất mau và ẩu trên các sông rạch quanh Sài Gòn. Có cần biện pháp giới hạn tốc độ và chống tài công "3 không": không quan tâm học qua kiến thức giao thông thủy, không kinh nghiệm lái ghe tàu, không giấy phép tài công?
Nói Thật

Nói Thật

Việt Nam có luật lái canô trên 15 km/ giờ phải học bằng lái tàu không nhỉ ???

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm