Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ

4 Thanh Niên Online
(TNO) Ngày 2.10, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa hai xe đầu kéo và xe cẩu tại ngã ba đường vào cảng Cái Mép - KCN Phú Mỹ 1.
Hiện trường vụ tai nạn và các cabin xe đầu kéo hư hỏng nặng Hiện trường vụ tai nạn và các cabin xe đầu kéo hư hỏng nặng
Hiện trường vụ tai nạn và các cabin xe đầu kéo hư hỏng nặng
Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 1.10, tài xế Phùng Văn Sang (22 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe đầu kéo biển kiểm soát 51C - 632.16 lưu thông theo hướng từ QL51 vào Cảng Cái Mép.
Khi đến ngã ngã ba trên, xe đầu kéo 51C - 632.16 va chạm trực diện vào giữa cần cẩu dài hơn 20 m của xe cẩu biển kiểm soát 60LA - 2764 tài xế anh Nguyễn Thanh Hải (35 tuổi, quê quán TP.HCM) điều khiển từ hướng Cảng Cái Mép rẽ trái vào đường KCN Phú Mỹ 1.
Tai nạn khiến hộp cabin của xe đầu kéo 51C - 632.16 văng ra khỏi xe, toàn bộ phần cabin bể nát, anh Sang cùng phụ xe Võ Duy Linh (22 tuổi, quê Hậu Giang) văng ra khỏi cabin chết tại chỗ.
Cú va chạm quá mạnh, khiến cần cẩu quay ngang, chiếc móc cần cẩu đập thẳng vào ca bin của xe đầu kéo 51C - 256.00 do anh Phạm Hồng Quân điều khiển hướng từ Cảng Cái Mép ra QL 51.
Vụ tai nạn khiến cabin xe đầu kéo 51C - 256.00 hư hỏng nặng, anh Quân may mắn chỉ bị thương nhẹ.
Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ - ảnh 1
Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ - ảnh 2Hiện trường vụ tai nạn trong tối 1.10
Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ - ảnh 3
Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ - ảnh 4
Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ - ảnh 5
Cabin xe đầu kéo bẹp dúm sau va chạm với xe cẩu, 2 người chết tại chỗ - ảnh 6Hình ảnh trong sáng 2.10, cabin hai xe đầu kéo chỉ còn là đống sắt dúm dó

Bình luận

User
Gửi bình luận
Huy Minh

Huy Minh

Tội nghiệp. Nhìn cái thùng cabin như vậy, chắc tài xế xe này chạy tốc độ chậm lắm đây.
tham lang

tham lang

22 tuổi mà được lái xe đầu kéo, bó tay
Nguyễn Nguyễn

Nguyễn Nguyễn

Xe cần cẩu quá dài, Một là khi di chuyển cần có xe hộ vệ phía sau để cảnh báo cho các phương tiện khác, hai là không được lưu thông khi trời tối.
lam ky quy

lam ky quy

tai nạn giao thông ở việt nam gần như đứng đầu thế giới, cần phải kiểm tra lại sức khỏe và tâm lý lái xe, chứ cứ như thế này thì thường xuyên xẩy ra những vụ tang thương, mất mát cho biết bao gia đình.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm