Các buồng giam muốn 'vỡ tung' vì bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải

Ngọc Lê
Ngọc Lê
27/01/2018 16:44 GMT+7

'Khi Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển U.23 Việt Nam, các phạm nhân ở các buồng giam hét hò vui sướng', một cán bộ tại một trại tạm giam lớn nhất nước cho biết.

Chiều 27.1, cán bộ một trại giam lớn nhất nước cho biết không khí tại trại giam rất sôi nổi, hoà mình vào bóng đá.
“Ban đầu thấy thời tiết khắc nghiệt, nhiều tuyết, cán bộ và phạm nhân lo lắng cho đội tuyển U.23 Việt Nam nhưng không ngờ Việt Nam lại làm điều không tưởng, bàn thắng đầu tiên của U23 Việt Nam cũng là lúc tại các buồng giam không khí sôi nổi, hò hét vui mừng, sung sướng”, một cán bộ trại giam cho biết.
Phạm nhân N.V.T chia sẻ nhìn thời tiết lạnh lẽo, tuyết dày đặc như vậy mà lo lắng cho đội tuyển, không ngờ các cầu thủ U23 Việt Nam quá tuyệt vời với bàn thắng quá đẹp mắt. "Mặc dù ở trong trại giam nhưng chúng tôi rất sung sướng và ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam hết mình, chúng tôi vẫn có niềm tin rất lớn rằng đội tuyển VN sẽ chiến thắng", phạm nhân T. cho biết.
Các phạm nhân xem trực tiếp trận chung kết tại buồng giam Ảnh: C.T.V
Hỏi về cầu thủ được hâm mộ nhất trong đội tuyển U.23 Việt Nam, các phạm nhân tại trại giam này cho biết rất yêu thích tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
“Suốt hiệp 1 diễn ra trận đấu, mỗi khi U.23 Việt Nam có cơ hội, các phạm nhân liên tục hô to “Việt Nam, Việt Nam cố lên!”.
Trời tuyết bão nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam quá xuất sắc, không ngờ rằng trong hiệp 1 Việt Nam đã dành môt bàn thắng quá đẹp mắt trong thời tiết “bão” tuyết như thế”.
Hôm nay, nếu đội tuyển U.23 Việt Nam chiến thắng, trong trại giam cũng sẽ ăn mừng”, một cán bộ một phân trại nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.